คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ติดต่อสอบถามทาง 1129แล้วนะคะ ทางไฟฟ้าแจ้งว่ากรณีเจ้าของเสียชีวิตแล้ว ไม่สามารถรับทางเซเว่นได้ [แต่ตอนลงทะเบียนไม่ได้แจ้งว่ารับไม่ได้] ต้องรอทางระบบแก้ไขช่องทางการรับเงินใหม่ค่ะ น่าจะต้องรออีกประมาณ 1สัปดาห์
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
เงินประกันไฟฟ้า กรณีเจ้าของเสียชีวิต ทายาทรับแทน