ทรูโกงค่าโทร!! บอกจะติดต่อกลับก็เงียบ........
เรื่องมีอยู่ว่า.. เราเปิดเบอร์ให้แม่ใช้มานานละ ซึ่งแม่ก็บ่นมาบ่อยๆ ว่าบิลเรียกเก็บมาเกินจริง ด้วยความที่เราไม่ค่อยอยู่บ้านก็เลยยังไม่สะดวกเช็คอะไรให้
แต่เดือนล่าสุดชักเอาใหญ่ ค่าโทรของแม่โดดขึ้นมาจากปกติ ซึ่งแม่ไม่ค่อยใช้โทรศัพท์โทรออก จะคุยผ่านไลน์ตลอด
เราเลยเช็ครายละเอียดการโทรที่แอป True iService ก่อน ซึ่งมันแจ้งว่า 7 มี.ค. 63 มีการโทรออกตั้งเกือบ 2 ชม. (แปลกๆ ละ!! แม่คุยน้อย ไม่เคยเม้าท์กับใครนาน) แต่ก้อไม่อยากโทษทรูก่อน เลยลองเช็คการโทรเข้า-ออกที่เครื่องแม่ด้วย.. ปรากฎว่าในวันที่ 7 มี.ค. เครื่องแม่ไม่มีการโทรออกแต่อย่างใด.... อ้าว!! แล้วที่งอกมาเกือบ 2 ชม. นี่คืออะไร??????? งงมาก!!!!!
โทรถาม call center เลยดีกว่า..........
call center บอก เบอร์นี้ใช้โปร "ไอสมาร์ท" โทรฟรี 100 นาที ส่วนเกินคิดนาทีละ 1.50 บาท
แต่เราดูในแอปมันแจ้งว่า โปรนี้ส่วนเกินจะคิดนาทีละ 1.25 บาทนะ อ้าว!! ตกลงคือไร เราควรเชื่อใคร??
แล้วพอถามต่อเรื่องค่าโทรเกือบ 2 ชม. ที่ไม่ได้ใช้จริงแล้วจู่ๆ งอกมาให้ลูกค้านี่คืออะไร ช่วยชี้แจงหน่อย..
call center แบ่งรับแบ่งสู้ บอกขอเช็คก่อน แล้วจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ซึ่งนี่ก้อเลยมานานละ
สรุปว่า.. ทรูจะทำเบลอ นิ่งเฉย แล้วถ้าลูกค้าคนไหนไม่เช็คการโทรของตัวเอง ก็ต้องโดนโกงค่าโทรใช่มั้ย.. จากนี้เราต้องจับเวลาการโทรเลยป่าว ว่าโทรหาใครกี่นาที กี่วิ เพื่อจะได้เซฟตัวเอง.. เศรษฐกิจช่วงนี้ก็แย่ เงินทองก็หายากมากแล้ว อย่าช่วยซ้ำเติมกันแบบนี้เลยนะ....
ในเมื่อทรูไม่มีคำตอบใดๆ ให้เรา เราคงต้องพึ่ง ส.ค.บ แล้วล่ะ.. ใครใช้ทรูอยู่ก็ระวังๆ กันด้วยนะ
ทรูโกงค่าโทรรายเดือน!! ไม่ไหวแล้วนะทนมานาน
เรื่องมีอยู่ว่า.. เราเปิดเบอร์ให้แม่ใช้มานานละ ซึ่งแม่ก็บ่นมาบ่อยๆ ว่าบิลเรียกเก็บมาเกินจริง ด้วยความที่เราไม่ค่อยอยู่บ้านก็เลยยังไม่สะดวกเช็คอะไรให้
แต่เดือนล่าสุดชักเอาใหญ่ ค่าโทรของแม่โดดขึ้นมาจากปกติ ซึ่งแม่ไม่ค่อยใช้โทรศัพท์โทรออก จะคุยผ่านไลน์ตลอด
เราเลยเช็ครายละเอียดการโทรที่แอป True iService ก่อน ซึ่งมันแจ้งว่า 7 มี.ค. 63 มีการโทรออกตั้งเกือบ 2 ชม. (แปลกๆ ละ!! แม่คุยน้อย ไม่เคยเม้าท์กับใครนาน) แต่ก้อไม่อยากโทษทรูก่อน เลยลองเช็คการโทรเข้า-ออกที่เครื่องแม่ด้วย.. ปรากฎว่าในวันที่ 7 มี.ค. เครื่องแม่ไม่มีการโทรออกแต่อย่างใด.... อ้าว!! แล้วที่งอกมาเกือบ 2 ชม. นี่คืออะไร??????? งงมาก!!!!!
โทรถาม call center เลยดีกว่า..........
call center บอก เบอร์นี้ใช้โปร "ไอสมาร์ท" โทรฟรี 100 นาที ส่วนเกินคิดนาทีละ 1.50 บาท
แต่เราดูในแอปมันแจ้งว่า โปรนี้ส่วนเกินจะคิดนาทีละ 1.25 บาทนะ อ้าว!! ตกลงคือไร เราควรเชื่อใคร??
แล้วพอถามต่อเรื่องค่าโทรเกือบ 2 ชม. ที่ไม่ได้ใช้จริงแล้วจู่ๆ งอกมาให้ลูกค้านี่คืออะไร ช่วยชี้แจงหน่อย..
call center แบ่งรับแบ่งสู้ บอกขอเช็คก่อน แล้วจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ซึ่งนี่ก้อเลยมานานละ
สรุปว่า.. ทรูจะทำเบลอ นิ่งเฉย แล้วถ้าลูกค้าคนไหนไม่เช็คการโทรของตัวเอง ก็ต้องโดนโกงค่าโทรใช่มั้ย.. จากนี้เราต้องจับเวลาการโทรเลยป่าว ว่าโทรหาใครกี่นาที กี่วิ เพื่อจะได้เซฟตัวเอง.. เศรษฐกิจช่วงนี้ก็แย่ เงินทองก็หายากมากแล้ว อย่าช่วยซ้ำเติมกันแบบนี้เลยนะ....
ในเมื่อทรูไม่มีคำตอบใดๆ ให้เรา เราคงต้องพึ่ง ส.ค.บ แล้วล่ะ.. ใครใช้ทรูอยู่ก็ระวังๆ กันด้วยนะ