ให้เราคุยกับ AVA พอไปถึงขอเงินคืน ให้กรอกชื่อ เที่ยวบิน email ก็ทำให้ทุกอย่าง
มันโอนไปอีก chat คือ Connect to my fellow Allstar พอคลิกเข้าไปดันบอกว่า
ต้องรออีกชั่วโมงกว่า พอรอไปรอมาดัน close เฉยเลย ตั้งหลายรอบ
ถามตรงๆมันมีวิธีง่ายกว่านี้มั้ยคะ Air Asia จะให้เราไปรับเงินที่เคาน์เตอร์ไหนก็ได้
หรือจะหลังไมค์มาแนะนำเราก็ได้ อย่าให้คุยกับ robot อีกนะคะ ห่วยมากค่ะ
จริงๆตอนซื้อตั๋วเราก็จ่ายเงินสด ทำไมตอนจะขอคืน มันวุ่นวายแบบนี้
ช่วยเข้ามาแนะนำด้วยนะคะ หรือท่านใดพอจะแนะนำวิธีขอเงินคืนได้ช่วยเข้ามา
แนะนำด้วยค่ะ คิดว่าหลายท่านคงเจอปัญหาเหมือนกัน
เจอปัญหาโควิด19 ก็มึนพอแล้ว มาเจอวิธีทำงานของ Air Asiaแบบนี้ ยิ่งมึนเข้าไปใหญ่
รับผิดชอบด้วยนะคะ Air Asia อย่าปล่อยลูกค้าทิ้งแบบนี้เลย ไม่ดีหรอกค่ะ
ปล ขออนุญาตtag สคบ กับนักกฎหมายในศาลาประชาคมด้วย เผื่อมีคำแนะนำค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
Air Asia ยกเลิกเที่ยวบินวันที่ 7 เมย เราต้องการขอเงินคืน ทำไมมันยากจัง?
มันโอนไปอีก chat คือ Connect to my fellow Allstar พอคลิกเข้าไปดันบอกว่า
ต้องรออีกชั่วโมงกว่า พอรอไปรอมาดัน close เฉยเลย ตั้งหลายรอบ
ถามตรงๆมันมีวิธีง่ายกว่านี้มั้ยคะ Air Asia จะให้เราไปรับเงินที่เคาน์เตอร์ไหนก็ได้
หรือจะหลังไมค์มาแนะนำเราก็ได้ อย่าให้คุยกับ robot อีกนะคะ ห่วยมากค่ะ
จริงๆตอนซื้อตั๋วเราก็จ่ายเงินสด ทำไมตอนจะขอคืน มันวุ่นวายแบบนี้
ช่วยเข้ามาแนะนำด้วยนะคะ หรือท่านใดพอจะแนะนำวิธีขอเงินคืนได้ช่วยเข้ามา
แนะนำด้วยค่ะ คิดว่าหลายท่านคงเจอปัญหาเหมือนกัน
เจอปัญหาโควิด19 ก็มึนพอแล้ว มาเจอวิธีทำงานของ Air Asiaแบบนี้ ยิ่งมึนเข้าไปใหญ่
รับผิดชอบด้วยนะคะ Air Asia อย่าปล่อยลูกค้าทิ้งแบบนี้เลย ไม่ดีหรอกค่ะ
ปล ขออนุญาตtag สคบ กับนักกฎหมายในศาลาประชาคมด้วย เผื่อมีคำแนะนำค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ