สวัสดีค่ะช่วงนี้หลายๆท่านคงใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์กันเยอะนะคะ เราก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ
เราได้ใช้บริการของแกร้บและพบว่าแกร้บหักเงินของเราไปเกินออเดอร์ละ 200 บาท
เราก็ได้ทำการทักท้วงไปบริษัทก็คืนเงินนะคะ
แต่ แต่ แต่ออเดอร์ที่ไม่ได้ทักท้วงไปไม่คืนจร้า ก็เลยอยากจะมาแชร์ไว้ค่ะเผื่อจะมีพี่ๆโดนแบบเรา จะได้ทำเรื่องทักท้วงขอเงินคืนไปค่ะ
ส่วนตัวคงเลิกใช้ของค่ายนี้ไปค่ะเนื่องจากเราเห็นว่าบริษัทไม่ซื่อสัตย์กับลูกค้า เนื่องจากมีออเดอร์ที่เราทักท้วงไปแล้วได้เงินคืน แต่ออเดอร์ที่เราไม่ได้ทักท้วงไปไม่ทำการคืนเงินให้เรา ซึ่งเราพึ่งจะสังเกตุหลังจากใข้บริการมาตั้งนาน ก่อนหน้าก็ไม่รู้ว่าหักเกินไปกี่ออเดอร์แล้ว เราคงไม่ตามเช็คค่ะ เพราะสั่งเยอะ 😑
รายละเอียดออเดอร์และการตัดเงินจากบัตรค่ะ
เตือนภัยใข้บริการ grab food บริษัทตัดเงินจากบัตรเกินออเดอร์ละ 200 หากไม่ทำเรื่องทักท้วงไม่ได้เงินคืน
เราได้ใช้บริการของแกร้บและพบว่าแกร้บหักเงินของเราไปเกินออเดอร์ละ 200 บาท
เราก็ได้ทำการทักท้วงไปบริษัทก็คืนเงินนะคะ
แต่ แต่ แต่ออเดอร์ที่ไม่ได้ทักท้วงไปไม่คืนจร้า ก็เลยอยากจะมาแชร์ไว้ค่ะเผื่อจะมีพี่ๆโดนแบบเรา จะได้ทำเรื่องทักท้วงขอเงินคืนไปค่ะ
ส่วนตัวคงเลิกใช้ของค่ายนี้ไปค่ะเนื่องจากเราเห็นว่าบริษัทไม่ซื่อสัตย์กับลูกค้า เนื่องจากมีออเดอร์ที่เราทักท้วงไปแล้วได้เงินคืน แต่ออเดอร์ที่เราไม่ได้ทักท้วงไปไม่ทำการคืนเงินให้เรา ซึ่งเราพึ่งจะสังเกตุหลังจากใข้บริการมาตั้งนาน ก่อนหน้าก็ไม่รู้ว่าหักเกินไปกี่ออเดอร์แล้ว เราคงไม่ตามเช็คค่ะ เพราะสั่งเยอะ 😑
รายละเอียดออเดอร์และการตัดเงินจากบัตรค่ะ