เตือนภัยใข้บริการ​ grab​ food บริษัทตัดเงินจากบัตรเกินออเดอร์ละ​ 200​ หากไม่ทำเรื่องทักท้วงไม่ได้เงินคืน

สวัสดีค่ะช่วงนี้หลายๆท่านคงใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์กันเยอะนะคะ​ เราก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ
เราได้ใช้บริการของแกร้บและพบว่าแกร้บหักเงินของเราไปเกินออเดอร์ละ​ 200​ บาท
เราก็ได้ทำการทักท้วงไปบริษัทก็คืนเงินนะคะ
แต่​ แต่​ แต่ออเดอร์ที่ไม่ได้ทักท้วงไปไม่คืนจร้า  ก็เลยอยากจะมาแชร์ไว้ค่ะเผื่อจะมีพี่ๆโดนแบบเรา​ จะได้ทำเรื่องทักท้วงขอเงินคืนไปค่ะ
ส่วนตัวคงเลิกใช้ของค่ายนี้ไปค่ะเนื่องจากเราเห็นว่าบริษัทไม่ซื่อสัตย์กับลูกค้า​ เนื่องจากมีออเดอร์ที่เราทักท้วงไปแล้วได้เงินคืน​ แต่ออเดอร์ที่เราไม่ได้ทักท้วงไปไม่ทำการคืนเงินให้เรา​ ซึ่งเราพึ่งจะสังเกตุหลังจากใข้บริการมาตั้งนาน​ ก่อนหน้าก็ไม่รู้ว่าหักเกินไปกี่ออเดอร์แล้ว​ เราคงไม่ตามเช็คค่ะ​ เพราะสั่งเยอะ​ 😑

รายละเอียดออเดอร์และการตัดเงินจากบัตรค่ะ














แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่