คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
อัพเดตนะคะ เผื่อใครมีปัญหาแบบเดียวกัน ตอนนี้ทางtraveloka อนุมัติคืนเงินให้แล้วนะคะ คือต้องพยายามติดต่อทางช่องแชทในapplicationค่ะ โดยของจขกท.ยื่นเรื่องเป็นรอบที่สอง ใช้เวลานานพอสมควรค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Thai Lion Air
สายการบิน
Online Travel Agency
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
สายการบิlion air เลื่อนไฟล์ทบิน ทำเรื่องขอคืนเงินแต่ถูกปฏิเสธ !
พอดีได้จองตั๋วเครื่องบินของสายการบินlion air
มีกำหนดออกเดินทางเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2563 เวลา 05.50
ต่อมาสายการบินได้เปลี่ยนเวลาออกเดินทางเป็น 17.25 น.
ซึ่งการเปลี่ยนเวลาดังกล่าวทำให้จขกท.ไม่สามารถไปทำธุระได้ทันในช่วงเช้าของวันออกเดินทาง
ต่อมาจขกท.จึงดำเนินการยกเลิกและขอคืนเงินกับทางสายการบิน ซึ่งสายการบินได้ทำการยกเลิกและทำเรื่องคืนเงิน หลังจากนั้นให้จขกท.ไปติดต่อกับTVLK
จขกท.ได้ยื่นเรื่องผ่านทางแอปพลิเคชั่น เมื่อวันที่05 มีนาคม 2563 ต่อมาทางTVLK ได้แจ้งว่าการขอคืนเงินถูกปฏิเสธ เนื่องจากนโยบายสายการบิน
จขกท.งงมาก ว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป จะให้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ของทางสายการบินก็ติดต่อไม่ได้ ของทางTVLKก็เช่นกัน
เพื่อนๆท่านใดพอจะมีวิธีหรือหนทางอะไรบ้างมั้ยคะ
รู้สึกว่าการกระทำแบบนี้เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคและการขาดความรับผิดชอบของผู้ให้บริการมากๆค่ะ สุดท้ายนี้ถ้าไม่ได้เงินคืน คงได้แต่ทำใจและเป็นบทเรียน ที่จะไม่ใช้บริการของทั้งสององค์กรอีกต่อไป
เนื่องจากเป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรก ถ้าผิดพลาดอย่างไรต้องขอโทษด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ