สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ของบูรพาวิถี นั่นงานชั้นครูเลยครับ
ส่วนตอนนี้ที่ไม่ทำแบบนั้น เพราะแบบของบูรพาวิถี box นึงมันยาวมาก ขนยาก
เอาแบบฝั่งละ 3 เลน นี่ก็ขนไม่ง่ายเท่าไหร่แล้ว
แต่ของทางด่วนตลิ่นชัน งานที่ไม่ธรรมดาคือตัวคานบนเสาที่ยกเป็นชิ้นขึ้นไปประกอบ
ส่วนตอนนี้ที่ไม่ทำแบบนั้น เพราะแบบของบูรพาวิถี box นึงมันยาวมาก ขนยาก
เอาแบบฝั่งละ 3 เลน นี่ก็ขนไม่ง่ายเท่าไหร่แล้ว
แต่ของทางด่วนตลิ่นชัน งานที่ไม่ธรรมดาคือตัวคานบนเสาที่ยกเป็นชิ้นขึ้นไปประกอบ
พ่อขวัญเอย ถูกใจ, silentkung ถูกใจ, ไก่จิก ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 4161737 ถูกใจ, El Chalten ถูกใจ, bb_area ถูกใจ, beertp ทึ่ง, มิงกะลาบา ทึ่ง, jimkong ทึ่ง, poa_busy ถูกใจรวมถึงอีก 23 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
ความคิดเห็นที่ 14
ภาพตอนก่อสร้างทางด่วนบูรพาวิถี จะเห็นวิธีการยกคานกล่องทีละชิ้น ชิ้นละ 6 เลน ที่มีขนาดใหญ่มาก
แสงอาทิตย์ส่องฟ้า ถูกใจ, silentkung ถูกใจ, พ่อขวัญเอย ถูกใจ, ไก่จิก ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 4161737 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 717988 ถูกใจ, bb_area ถูกใจ, เล่นด้วยทำเคลิ้ม ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 4896699 ถูกใจ, ToTTyFree ถูกใจรวมถึงอีก 13 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
ความคิดเห็นที่ 10
อัลติส มีรุ่น 6 ประตูด้วย !!!!
silentkung ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 857150 ขำกลิ้ง, ไก่จิก ขำกลิ้ง, Canossa ขำกลิ้ง, beertp ทึ่ง, บ้านผมไปทางไหน ขำกลิ้ง, kpantip ขำกลิ้ง, ในวันที่ฟ้าเปลี่ยนสี ขำกลิ้ง, โปรเกรียนเมอร์ ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 1144227 ขำกลิ้งรวมถึงอีก 22 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
วิศวกรรมศาสตร์
การออกแบบทางวิศวกรรม (Engineering Design)
ทำไมไม่สร้างทางด่วนด้วยโครงสร้างแบบบูรพาวิถีอีก
อย่าง โครงการ ศรีรัช วงแหวนรอบนอก ก็เป็นแบบนี้ ชิ้นละ 3 เลน
ทำไมไม่สร้างแบบชิ้นเดียว 6 เลนแบบบูรพาวิถีอีกล่ะครับ
โครงการ บนถนนพระราม 2 ก็เป็นชิ้นละ 3 เลน เหมือนศรีรัช วงแหวนรอบนอก
โครงการทางหลวงพิเศษ มอเตอร์เวย์ หมายเลข 6 สระบุรี โคราช ก็เป็น 3+3 และ 2+2
อันนี้บูรพาวิถี