ทำไมไม่สร้างทางด่วนด้วยโครงสร้างแบบบูรพาวิถีอีก

สงสัยครับ ตั้งแต่ทางด่วนบูรพาวิถีสร้างเสร็จ ก็ไม่เคยเจอโครงการทางด่วน สะพานไหน ที่มีโครงสร้างแบบชิ้นเดียว 6 เลนแบบบูรพาวิถีอีกเลย

อย่าง โครงการ ศรีรัช วงแหวนรอบนอก ก็เป็นแบบนี้ ชิ้นละ 3 เลน


ทำไมไม่สร้างแบบชิ้นเดียว 6 เลนแบบบูรพาวิถีอีกล่ะครับ 
โครงการ บนถนนพระราม 2 ก็เป็นชิ้นละ 3 เลน เหมือนศรีรัช วงแหวนรอบนอก
โครงการทางหลวงพิเศษ มอเตอร์เวย์ หมายเลข 6 สระบุรี โคราช ก็เป็น 3+3 และ 2+2 

อันนี้บูรพาวิถี
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ของบูรพาวิถี นั่นงานชั้นครูเลยครับ
ส่วนตอนนี้ที่ไม่ทำแบบนั้น เพราะแบบของบูรพาวิถี box นึงมันยาวมาก ขนยาก
เอาแบบฝั่งละ 3 เลน นี่ก็ขนไม่ง่ายเท่าไหร่แล้ว
แต่ของทางด่วนตลิ่นชัน งานที่ไม่ธรรมดาคือตัวคานบนเสาที่ยกเป็นชิ้นขึ้นไปประกอบ
ความคิดเห็นที่ 14
ภาพตอนก่อสร้างทางด่วนบูรพาวิถี จะเห็นวิธีการยกคานกล่องทีละชิ้น ชิ้นละ 6 เลน ที่มีขนาดใหญ่มาก








ความคิดเห็นที่ 10
อัลติส มีรุ่น 6 ประตูด้วย !!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่