คอลเซนเตอร์ทรูมูฟพูดแบบนี้เหมาะสมหรือไม่

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวานค่ะ คอลเซนเตอร์ทางทรูมูฟโทรมาที่เบอร์เพื่อนเราเพื่อแนะนำให้เพื่อนเราเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นระบบรายเดือน
เพราะเพื่อนเรากดโปรเสริมของทรูอยู่บ่อยๆ เพื่อนเราจึงบอกไปว่ายังไม่สนใจเพราะที่บ้านมีอินเตอร์เน็ตบ้านอยู่แล้ว แต่พนักงานก็ยังพูดย้ำว่า
เห็นเพื่อนเราสมัครโปรเสริมบ่อยมากเลยอยากให้สมัครรายเดือนเพื่อนเราก็ยังยืนยันว่ายังไม่สะดวกเปลี่ยนไปใช้รายเดือนพนักงานก็ยังถามคำถามเดิมๆ
ว่าติดปัญหาตรงไหนทั้งๆที่เพื่อนเราก็อธิบายไปแล้ว แล้วจังหว่ะนั้นเรากับเพื่อนกำลังคุยเล่นกันอยู่แล้วเพื่อนเราก็หันมาหัวเราะในสิ่งที่เรากำลังเล่า
แล้วทางคอลเซนเตอร์ทรูมูฟพูดกับเพื่อนเราว่าไม่ทราบว่าพูดอะไรให้ขำหรือเปล่าคะ จังหว่ะนั้นเรานี้หน้าชาเลยแต่เพื่อนเราก็บอกว่าเปล่าค่ะคุยกับเพื่อนอยู่
แล้วคอลเซนเตอร์ก็ถามย้ำเพื่อนเราอีกว่าจะเปลี่ยนเป็นรายเดือนเลยไหม เพื่อนเราก็ตัดบทบอกว่าเดี๋ยวถ้าสนใจจะติดต่อไปสมัครนะคะ
แล้วพนักงานก็พูดกลับมาว่าถ้าสมัครหลังจากนี้จะไม่ได้รานี้แล้วพร้อมกับคำพูดที่ทำให้เราต้องมาตั้งกระทู้นี้ คือคำที่ว่า
'ไม่เป็นไรค่ะยังไงลูกค้าก็จ่ายเงินสมัครโปรเสริมเยอะอยู่แล้ว' แล้วกดตัดสายไปเลย เรากับเพื่อนถึงกับงงเลยค่ะ เพราะตัวเราเอง
ก็ใช้เครือข่ายนี้ปกติคอลเซนเตอร์พูดจาน่ารักมากแต่ไม่ทราบว่าคอลเซนเตอร์คนนี้เขาเป็นอะไรถึงพูดแบบนี้ 
ทุกคนคิดว่าเราคิดเล็กคิดน้อยไปไหมคะกับเรื่องนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่