เนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 จขกทได้ทำการยกเลิกไฟลท์ของ ANA ที่จะบินไปอเมริกาตั้งแต่ต้นมีนาคมที่ผ่านมาซึ่งจะได้รับ refund คืนเต็มจำนวนกับทาง call center จนถึงตอนนี้ผ่านมาเกือบ 1 เดือนแล้ว ยังไม่ได้รับแม้แต่อีเมล์ยกเลิกไฟลท์ (เข้าไปเช็คใน my booking คือ booking ของเราไม่มีแล้ว) เลยอยากสอบถามว่ามีใครเป็นแบบเราบ้างคะ
พยายามโทรเข้าไปสอบถาม แต่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ เข้าใจว่าน่าจะมีคนโทรเข้าไปเป็นจำนวนมาก
มีใครได้รับ refund คืนจาก ANA บ้างหรือยังคะ
พยายามโทรเข้าไปสอบถาม แต่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ เข้าใจว่าน่าจะมีคนโทรเข้าไปเป็นจำนวนมาก