อยากทราบว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง หากร้านค้าส่งของผิดแต่ไม่คืนเงินให้

ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พอดีได้สั่งซื้อวอลเปเปอร์ติดผนังจากร้านในแอพ Facebook ชื่อว่า “วอลเปเปอร์ ของแต่งบ้าน ขายถูกราคาส่ง 150”
เราสั่งอีกแบบนึงก่อนสั่งเราถามนะคะว่ามีของไหม ทางร้านบอกว่ามีซึ่งเราก็โอเคซื้อมาเทสก่อน2ม้วนเก็บเงินปลายทาง รอของนานมากกว่าจะได้
พอได้ปุ๊บอะดีใจเปิดดูอ่าวส่งผิดแบบ เลยทักไปหาทางร้านว่าส่งผิดขอเงินได้ไหมเพราะแบบเราไม่ค่อยโอเคเลย เพราะทางร้านเขาไม่ค่อยสนใจข้อความที่ส่งไป โทรเบอร์กะจะบอกว่าส่งผิด รอบแรกรับสายถือสานแต่ไม่พูดแล้วก็ตัดสายใส่ รอบสองไม่รับเลย เราก็รัวๆเลยเพราะโมโห แล้วก็ไปเม้นโพสต์ว่าให้รับผิดชอบด้วย รอบสามแฟนโทรไปอ่ะรับ บอกให้ทักมาใหม่เพราะข้อความเยอะ คนไลค์โพสต์ยังไม่ถึง50 เลย นี่ก็เลยทักไปไหม ทางร้านบอกคืนไม่ได้แต่จะเปลื่ยนให้ใหม่แต่ต้องรอของเข้าอีก 7 วันแล้วแบบคือเงินได้ไปแล้วไงแล้วต้องอีกไม่คืนเงินให้อีกนี่ยิ่งโมโห เลยบอกว่างั้นรอของเข้าแล้วจะส่งคืนแต่ใจจริงอยากได้เงินคืนมากเพราะเสียความรู้สึกอยากรู้ว่าทำอย่างได้บ้าง เพราะกว่าจะตอบเเชทนี่.....เห้อออ เพื่อนๆคนไหนเคยซื้อของจากร้านนี้บ้างไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่