Agoda และ AirAsia ปัดความรับผิดชอบการคืนเงิน เนื่องจากยกเลิกเที่ยวบินช่วงเดือนเมษา 2020

ชาวพันทิปช่วยด้วยค่ะ ตอนนี้ไม่รู้จะหันไปทางไหนจริงๆค่ะ 
พอดีได้จองตั๋วเครื่องบินของ Airasia ผ่านทาง Agoda ช่วงเวลาเดินทาง ในเดือนเมษายน ซึ่งทางสายการบินได้ทำการยกเลิกเที่ยวบินทั้งหมด จึงติดต่อขอรับเงินคืน โดยครั้งแรกได้ติดต่อผ่านทาง Airasia โดยได้ไปที่ เคาเตอร์ที่สนามบินดอนเมือง แต่ทางพนักงานให้ติดต่อกับ Agodaเอง เนื่องจากว่าอีเมลและเบอร์ติดต่อเป็นของ Agent จึงติดต่อไปที่ Agoda ผ่านทางโทรศัพท์และอีเมล และได้รับอีเมลตอบกลับมาว่าให้ติดต่อกลับไปหา Airasiaเองอีก! 
จึงรู้สึกถึงความไม่รับผิดชอบของทั้งสองฝ่ายและเงื่อนไขที่ Airasia ให้เลือกนั้นไม่สามารถรับกลับเป็นเงินคืนได้ แต่บังคับให้ เก็บเป็นเครดิตของบริษัท Airasia เท่านั้น!! ตอนนี้ก็ว่างงาน เงินเดือนก็ไม่ได้รับ หากว่าได้เงินกลับมาอาจจะได้มาใช้จ่ายประทังชีวิตตอนนี้ได้สักเดือน เพราะยังมีรายจ่ายต่างๆที่ต้องชำระทุกเดือน
ทั้งเหตุการณ์โควิค-19 ก็ร้ายแรงมากพออยู่แล้ว ทำไมบริษัทใหญ่อย่าง Agoda และ Airasia ถึงแล้งน้ำใจกดดันและขโมยเงินของประชาชนอย่างนี้คะ 
โปรดช่วยเหลือด้วยนะคะ และประสัมพันธ์ให้หน่อยค่ะ เนื่องจากตอนนี้มีคนมีปัญหาเดียวกันกับดิฉันเป็นจำไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่