โบรคเกอร์ประกันภัย 72... ไม่ยอมแก้ไขกรมธรรม์ให้

ตามภาพครับ ผมทำประกันCovid-19 ของทิพยฯ ผ่านทางโบรคเกอร์ Online 72.... ได้รับกรมธรรม์มาเรียบร้อย แต่ในช่องผู้รับผลประโยชน์ ใส่คำนำหน้าชื่อภรรยาของผมเป็น นาย       ตามรูปแรก

               ผมจึงได้ส่งmail แจ้งโบรคเกอร์ 72... ให้ช่วยแก้ไขคำนำหน้าชื่อภรรยา ให้เป็น นางสาว ตามภาพที่2


        คำถามคือ ถ้ากรณีที่ผมเสียชีวิตจากCovid-19 ในบัตรประชาชนของภรรยาผมเป็น นส.   สามารถไปรับเงิน สินไหม ตามกรมธรรม์ นี้ได้จริงตามที่ จนท. ตอบmail มาจริงหรือครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่