บอกก่อนครับ รถเดิมๆ เดิมทุกอย่าง วิ่งได้ 1,200โล
- เว้าเกียร์ระหว่าง 4 ไป 5 เหตุเพราะจะทดสอบรถ ลากเกือบๆ 4,000 รอบ
- ใส่เกียร์แบบไม่ยกคันเร่ง (ยัดเกียร์)
- ที่ได้ยินก็เหมือนจะใส่เค้าเพราะจำได้ว่าเหยียบคาทลึก กลัวไม่สุด
- จากนั้นก็มีเสียเบาๆ เหมือนใส่ไม่เข้า ผมก็เลยเหียบคาทผลคือ รถเหยียบไม่ขึ้นลองเหยียบคาทแล้วกดคันเร่ง รอบ
ตัดเอง ที่ 1,500 อารมณ์เหมือนเบิ้ลรถมอไซต์ให้มันกล่องตัด <<<<<<<<<
______________________________________________________________________________________________________________
- หลังจากนั้นผมก็จอดข้างทางดับเครื่องสตาทไหม่ก็ไมม่หาย แต่ไกล้ถึงที่จอดรถ ผมเลยขับแบบปล่อยคาทให้รถมันไหล
- แล้วก็ไปเปิดฝากระโปง ดูใต้เครื่องว่าผิดปกติไรไหม ก็ปกติ
- ผมก็เลยนึกว่า เกียร์แตกคงไม่ใช่ น่าจะเป็นที่กล่องมันมีระบบความปลอดภัย
- ก็ดับเครื่อง แล้วนึกในใจ (ที่หลังจะไม่ห้าวแล้วครับ) ก็สตาทแล้วลองเบิ้ลดูก็หาย แล้วลองขับวนเล่นที่จอดรถก็ปกติ
****** >>> เป็นที่กล่องใช่ไหมครับ <<<
ขอบคุณครับที่อ่านจนจบ
ใส่เกียร์พลาด (เว้าเกียร์) ISUZU 2020
- เว้าเกียร์ระหว่าง 4 ไป 5 เหตุเพราะจะทดสอบรถ ลากเกือบๆ 4,000 รอบ
- ใส่เกียร์แบบไม่ยกคันเร่ง (ยัดเกียร์)
- ที่ได้ยินก็เหมือนจะใส่เค้าเพราะจำได้ว่าเหยียบคาทลึก กลัวไม่สุด
- จากนั้นก็มีเสียเบาๆ เหมือนใส่ไม่เข้า ผมก็เลยเหียบคาทผลคือ รถเหยียบไม่ขึ้นลองเหยียบคาทแล้วกดคันเร่ง รอบตัดเอง ที่ 1,500 อารมณ์เหมือนเบิ้ลรถมอไซต์ให้มันกล่องตัด <<<<<<<<<
______________________________________________________________________________________________________________
- หลังจากนั้นผมก็จอดข้างทางดับเครื่องสตาทไหม่ก็ไมม่หาย แต่ไกล้ถึงที่จอดรถ ผมเลยขับแบบปล่อยคาทให้รถมันไหล
- แล้วก็ไปเปิดฝากระโปง ดูใต้เครื่องว่าผิดปกติไรไหม ก็ปกติ
- ผมก็เลยนึกว่า เกียร์แตกคงไม่ใช่ น่าจะเป็นที่กล่องมันมีระบบความปลอดภัย
- ก็ดับเครื่อง แล้วนึกในใจ (ที่หลังจะไม่ห้าวแล้วครับ) ก็สตาทแล้วลองเบิ้ลดูก็หาย แล้วลองขับวนเล่นที่จอดรถก็ปกติ
****** >>> เป็นที่กล่องใช่ไหมครับ <<<
ขอบคุณครับที่อ่านจนจบ