สงสัยครับ ว่าถ้าบ.ปรับเวลาทำงานของพนักงานประจำแบบนี้
เดิม : ทำงานวันละ 8 ชั่วโมง - 5 วันต่อสัปดาห์ (40 ชั่วโมง / สัปดาห์)
ใหม่ : ทำงานวันละ 12 ชั่วโมง - 4 วันต่อสัปดาห์ (48 ชั่วโมง / สัปดาห์)
ผมอยากทราบครับว่า
1. ผิดกฎหมายหรือไม่ ถ้าผิด ผิดอย่างไร
2. ถ้าไม่ผิด วันที่ทำงานมากกว่า 8 ชม. ต้องจ่ายค่าตอบแทน(OT) หรือไม่ เป็นกี่เท่า กี่ชั่วโมง
รบกวนท่านผู้รู้ไขข้อข้องใจด้วยครับ
ขอบคุณครับ
การปรับเปลี่ยนเวลาการทำงานแบบนี้ สามารถทำได้ไหมครับ ผิดกฎหมายหรือต้องจ่ายค่าล่วงเวลาหรือไม่?
เดิม : ทำงานวันละ 8 ชั่วโมง - 5 วันต่อสัปดาห์ (40 ชั่วโมง / สัปดาห์)
ใหม่ : ทำงานวันละ 12 ชั่วโมง - 4 วันต่อสัปดาห์ (48 ชั่วโมง / สัปดาห์)
ผมอยากทราบครับว่า
1. ผิดกฎหมายหรือไม่ ถ้าผิด ผิดอย่างไร
2. ถ้าไม่ผิด วันที่ทำงานมากกว่า 8 ชม. ต้องจ่ายค่าตอบแทน(OT) หรือไม่ เป็นกี่เท่า กี่ชั่วโมง
รบกวนท่านผู้รู้ไขข้อข้องใจด้วยครับ
ขอบคุณครับ