ย้ายห้องช่วงนี้พอดี ตู้เย็นมาส่ง(18/3/63)ช่างแจ้งไม่ให้เสียบปลั๊ก รอนำยาแอร์ รุ่งขึ้น(19)อีกวันค่อยเสียบปลั๊ก แต่ไม่มีความเย็นเลย รอข้ามคืน(20)
ก็ไม่เย็น ซื้อที่นี่เพราะเคลมว่าแจ้งคืนได้ภายใน7วัน โทรหาคอล(20/3/63)แจ้งว่าต้องให้ช่างเข้ามาซึ่งเป็นช่างของhitachi ซึ่งต้องใช้เวลา2-3วัน
วันนี้25/3/63 ยังไม่มีช่างโทรมาติดต่อเลยค่ะ โทรไปคอลให้ช่วยประสานงานเร็วหน่อย เพราะต้องการใช้งานเนื่องจากช่วงโควิด และมีผู้สูงอายุอยู่บ้าน
ด้วยจำเป็นต้องทำอาหารทานเองเป็นหลัก ขอคืนเลยจะไปซื้อร้านนอกที่สามารถใช้งานได้เลย เพราะทางคอลแจ้งว่าช่างมาดูแล้ว อีกหลายวันกว่าจะมา
เปลี่ยนเครื่องใหม่ เราจะทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องรอไปเรื่อยๆ โทรไปpowerbuy call ทุกวันเลย โดนบ่นหูชา ทำไงดีคะ เพื่อนๆแนะนำหน่อยใครเคย
ขอคืนกับทางpowerbuy ได้บ้าง ตอนนี้คือรอไม่ไหวจริงๆ จะไปซื้อใหม่เลยก็ไม่รู้จะยอมให้คืนมั้ย วันนี้ครบ7วันแล้วด้วยค่ะ
ซื้อตู้เย็น hitachiจาก powerbuy online เสียตั้งแต่มาส่ง แต่ไม่ให้คืนทำยังไงได้บ้างคะช่วงโควิดลำบากมาก ใครเคยคืนได้บ้างคะ
ก็ไม่เย็น ซื้อที่นี่เพราะเคลมว่าแจ้งคืนได้ภายใน7วัน โทรหาคอล(20/3/63)แจ้งว่าต้องให้ช่างเข้ามาซึ่งเป็นช่างของhitachi ซึ่งต้องใช้เวลา2-3วัน
วันนี้25/3/63 ยังไม่มีช่างโทรมาติดต่อเลยค่ะ โทรไปคอลให้ช่วยประสานงานเร็วหน่อย เพราะต้องการใช้งานเนื่องจากช่วงโควิด และมีผู้สูงอายุอยู่บ้าน
ด้วยจำเป็นต้องทำอาหารทานเองเป็นหลัก ขอคืนเลยจะไปซื้อร้านนอกที่สามารถใช้งานได้เลย เพราะทางคอลแจ้งว่าช่างมาดูแล้ว อีกหลายวันกว่าจะมา
เปลี่ยนเครื่องใหม่ เราจะทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องรอไปเรื่อยๆ โทรไปpowerbuy call ทุกวันเลย โดนบ่นหูชา ทำไงดีคะ เพื่อนๆแนะนำหน่อยใครเคย
ขอคืนกับทางpowerbuy ได้บ้าง ตอนนี้คือรอไม่ไหวจริงๆ จะไปซื้อใหม่เลยก็ไม่รู้จะยอมให้คืนมั้ย วันนี้ครบ7วันแล้วด้วยค่ะ