ซื้อตู้เย็น hitachiจาก powerbuy online เสียตั้งแต่มาส่ง แต่ไม่ให้คืนทำยังไงได้บ้างคะช่วงโควิดลำบากมาก ใครเคยคืนได้บ้างคะ

ย้ายห้องช่วงนี้พอดี ตู้เย็นมาส่ง(18/3/63)ช่างแจ้งไม่ให้เสียบปลั๊ก รอนำยาแอร์  รุ่งขึ้น(19)อีกวันค่อยเสียบปลั๊ก แต่ไม่มีความเย็นเลย รอข้ามคืน(20)

ก็ไม่เย็น ซื้อที่นี่เพราะเคลมว่าแจ้งคืนได้ภายใน7วัน โทรหาคอล(20/3/63)แจ้งว่าต้องให้ช่างเข้ามาซึ่งเป็นช่างของhitachi ซึ่งต้องใช้เวลา2-3วัน

วันนี้25/3/63 ยังไม่มีช่างโทรมาติดต่อเลยค่ะ โทรไปคอลให้ช่วยประสานงานเร็วหน่อย เพราะต้องการใช้งานเนื่องจากช่วงโควิด และมีผู้สูงอายุอยู่บ้าน

ด้วยจำเป็นต้องทำอาหารทานเองเป็นหลัก  ขอคืนเลยจะไปซื้อร้านนอกที่สามารถใช้งานได้เลย เพราะทางคอลแจ้งว่าช่างมาดูแล้ว อีกหลายวันกว่าจะมา

เปลี่ยนเครื่องใหม่  เราจะทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องรอไปเรื่อยๆ โทรไปpowerbuy call ทุกวันเลย โดนบ่นหูชา ทำไงดีคะ เพื่อนๆแนะนำหน่อยใครเคย

ขอคืนกับทางpowerbuy ได้บ้าง ตอนนี้คือรอไม่ไหวจริงๆ จะไปซื้อใหม่เลยก็ไม่รู้จะยอมให้คืนมั้ย วันนี้ครบ7วันแล้วด้วยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
แล้วโดยหลักการคือยังไง ของเสียภายใน 7 วัน คืน powerbuy ได้ไหม ช่วยตอบด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่