มีใครได้รับพักชำระหนี้สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยที่ได้รับผลกระทบจาก Covid-19 ของ SCB บ้างคะ

สงสัยว่าเขาใช้เกณฑ์อะไรในการโทรกลับหาลูกค้าคะ

เราโทรไปหา Call Center SCB ตั้งแต่วันที่ 6 มีค.เขาก็บอกจะติดต่อกลับภายใน 2 วันทำการ แต่ก็ไม่ได้รับการโทรกลับใดๆรอจนถึงวันที่ 18 โทรกลับไปหา Call Center ใหม่ ก็บอกว่าจะรีบให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโทรกลับ

จนวันที่ 20 ได้รับ SMS ว่า "SCB ไม่สามารถติดต่อท่านได้ รบกวนท่านติดต่อกลับ 027777777 ขออภัยในความไม่สะดวก"  ทั้งๆที่เราไม่ได้ยินเสียงโทรศัพท์เลยสักกริ๊งเดียว เช็ค missed call ก็ไม่มี  เราก็เลยโทรหา Call Center เขาก็บอกว่าจะรีบเร่งให้โทรกลับ เป็นครั้งที่ 2

วันที่ 23 ก็ได้รับ SMS แบบเดิม ว่าติดต่อไม่ได้ ทั้งที่ไม่มีโทรศัพท์มาสักกริ๊งเดียว เราก็โทรไปหา Call Center ก็บอกแบบเดิม ว่าจะให้โทรกลับ เป็นครั้งที่ 3

เราไม่เข้าใจว่าส่ง SMS มาทำไมว่าติดต่อไม่ได้ทั้งๆที่เจ้าหน้าที่ไม่ได้เคยลองติดต่อมาเลยสักครั้งเดียว 

ไม่รู้ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ

แล้วเคยมีใครได้รับการติดต่อกลับและอนุมัติ หรือติดต่อกลับและถูกปฏิเสธ บ้างแล้วค่ะ ช่วยแชร์ประสบการณ์หน่อยค่ะ

ตอนนี้ก็ได้แต่รอ แบบไม่รู้จะรอถึงเมื่อไหร่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่