Expedia ติดต่อยากมาก เงินก็ยังไม่ได้คืน รวมตัวกันฟ้อง สคบ. ได้ไหม?

ในช่วงที่มีสถานการณ์ COVID-19 ระบาดเชื่อว่าทุกสายการบินมีมาตรการรับสถานการณ์เหล่านี้ เราเข้าใจนะ Expedia คือ Agency เเต่ขั้นตอนการยกเลิก คุณเเนะนำให้ติดต่อสายการบิน เราก็ติดต่อเเล้วเเล้วเขาก็ Professional มากที่มีคนบริการเเละตอบรับคำร้องขอคืนเงิน เเต่ปัญหามันอยู่ที่ สายการบินคืนเงินมาที่ Agency ที่จำหน่ายตั๋ว เเล้วเราก็ติดต่อ Expedia ไม่ได้สรุปคือจะได้เงินคืนม๊ะ ล่าสุดอยู่ๆก็มี Email การเดินทางของของคุณสำเร็จขอบคุณที่เลือก expedia เดินทางบ้าอะไรยกเลิกไปเเล้ว ไอปุ่มกดยกเลิกออน์ไลน์คือถ้ามีไว้ประดับเฉยๆ เอาออกเถอะ มันไร้ประโยชน์มาก จัดการระบบเเบบนี้ห่วยเเตกสิ้นดี

ทีตอนจองตัดเงินอย่างเร็วตอนคืนเงินทำไมติดต่อยากจังวะ

ณ ปัจจุบันตลอดระยะเวลา 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยเเม้เเต่คนเดียว อีเมลไปก็ไม่ตอบ inbox facebook ไปก็ไม่อ่าน Line นี่ไม่ต้องพูดถึงมีไว้โฆษณาเเพ็คเกจเท่านั้น

ถามหน่อยเจ้าหน้าไปไหนหมด Agency ใหญ่ขนาดนี้ ไม่สมควรจัดการระบบเเบบนี้นะเอาจริง บอกเลย ลาขาดดดด เจ้านี้ เสียความรู้สึก!
เเจ้งสคบ. จะช่วยเราได้ไหม?
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
Expedia ปิดออฟฟิศแล้วครับไม่ให้ใครขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่