หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบว่าข้อความแบบนี้คืออะไรคะ
กระทู้คำถาม
ธนาคารไทยพาณิชย์
บัตร-***** ไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากเกินวงเงินการใช้บัตรที่กำหนด ท่านสามารถปรับเปลี่ยนได้ที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคาร หรือ โทร 02-7777777
ข้อความแบบนี้คืออะไรคะทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำอะไรเกี่ยวกับบัตรเลยเด้งมาประมาน7ข้อความติดต่อกันร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องทำยังไงค่ะ
...
สมาชิกหมายเลข 3699706
เกินวงเงินการใช้บัตรที่กำหนด
"บัตร-**** ไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากเกินวงเงินการใช้บัตรที่กำหนด ท่านสามารถปรับเปลี่ยนได้ที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคาร หรือ โทร 02-7777777" คืออะไรหรอครับ คือว่า
สมาชิกหมายเลข 5845091
02-7777777 SCB
มีข้อความ "บัตร-........ ไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากเกินวงเงินการใช้บัตรที่กำหนด ท่านสามารถปรับเปลี่ยนได้ที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคาร หรือ โทร 02-7777777" ผมไม่เคยผูกเบอร์ (เปิดเบอร์มาจะ 2 ปี)
ruema
Scb easy
บัตร-1836 ไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากเกินวงเงินการใช้บัตรที่กำหนด ท่านสามารถปรับเปลี่ยนได้ที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคาร หรือ โทร 02-7777777 แปลว่าอะไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6399438
อายุ15ทำบัตรเอทีเอ็มของกสิกรเองได้มั้ย
หนูอายุ15แล้วค่ะ เปลี่ยนคำนำหน้าแล้ว สามารถไปทำเองได้มั้ยคะ หรือต้องมีผู้ปกครองไปด้วย
สมาชิกหมายเลข 8482779
แอพ Mymo
กรณีมีธนาคารออมสินอยู่แล้วเคยสมัครเข้าแอพมายโมได้ แล้วอยู่ๆวันนึงเผลอลบไป แล้วพอจะเข้าใช้งานให้ม่ ดันขึ้นว่ากรุณานำบัตร ปชช. ยืนยันตัวตนที่สามขา กรณีนี้เขาสามารถทำผ่านตู้เอทีเอ็มของธนาคารออมสินได้ไหมค
สมาชิกหมายเลข 5890515
ถูกปฏิเสธในการขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว ซึ่งเราขอเพิ่มไป 1,000 บาท ธนาคารกลับไม่อนุมติ
ขอท้าวความก่อนเลย ว่าเราเพิ่งย้ายงานมา 2 เดือน เคยไปยื่นขอวงเงินถาวรแล้วเจ้าหน้าที่ที่ธนาคารแจ้งว่าต้องมีอายุงานที่ใหม่เกิน 7 เดือนขึ้นไปถึงจะขอยื่นเพิ่มวงเงินถาวรได้ และเราจำเป็นต้องใช้บัตรเครดิตใบนี
สมาชิกหมายเลข 5574558
ชำระยอดบัตรเครดิตแล้ว ทำไมยังไม่เงินวงเงินบัตรให้
คืบัตรเครดิตเรามีวันครบกำหนดชำระวันที่ 20/11 แต่เราได้ชำระไปแล้วตั้งแต่วันที่ 15/11 เข้าใจว่าชำระแล้วยอดอาจจะยังไม่คืนวงเงินให้ทันที ต้องรอ1-2วันหรือไม่ แต่ยอดก็ยังไม่ขึ้นจนถึงวันที่ 20 ที่จะตัดวันครบ
สมาชิกหมายเลข 3800823
ธนาคาร กรุงไทย แจ้งเตือนมาทั้งๆที่ผมไม่ได้เปิดบัญชี
บัตรกรุงไทยลงท้าย 7495 ครบกำหนดค่าบริการรายปี 16-11-24 โปรดสำรองเงินในบัญชีของท่านเพื่อความต่อเนื่องในการใช้บัตร/สอบถามโทร 02-111-1111 คืออะไรครับแจ้งเตือนมาผมงง ?? ผมไม่ได้เปิดบัญชี
สมาชิกหมายเลข 8482314
ขอบ่นได้มั้ย จะไปอัพเดทบัตรประชาชนที่ธนาคารกรุงไทยรอนานมาก
พอดีเพิ่งไปทำบัตรประชาชนมา แล้วแอพธนาคารกรุงไทยมันเด้งว่าข้อมูลของบัตรเราไม่ได้เป็นปัจจุบัน ในแอพแจ้งว่าสามารถอัพเดทข้อมูลที่ตู้เอทีเอ็มได้หรือแจ้งเจ้าหน้าที่ธนาคาร ไอ้เราก็ไปที่ตู้เอทีเอ็มก่อนเพราะ
สมาชิกหมายเลข 8408970
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารไทยพาณิชย์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบว่าข้อความแบบนี้คืออะไรคะ
ข้อความแบบนี้คืออะไรคะทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำอะไรเกี่ยวกับบัตรเลยเด้งมาประมาน7ข้อความติดต่อกันร