ร้องเรียน Kerry express บริการห่วยมาก+แย่มาก

ลือกใช้บริการ Kerry เพราะไว้วางใจในการบริการส่งของถึงผู้รับแน่นอนและไว ตรงต่อเวลา !!!!!
ไม่เคยมีปัญหา แต่ครั้งนี้เราแจ้งไปแล้วว่าได้รับล่าช้า พนักงานแจ้งได้รับของจากคลัง แต่ยังไม่ได้จัดส่ง
พนักงานโทรมาว่าได้รับการแจ้งโทรหรือยัง ดิฉันบอกว่ารีบ ต้องการกลับต่างจังหวัด นั่งรอพัสดุตั้งแต่เช้า บัดนี้ยังไม่ได้รับ
พวกคุรทำงานกันยังไงค่ะ ต้องเลื่อนการเดินทางเป้นเพาะพวกคุณไม่มีคำตอบให้ ผลกระทบที่ได้รับมันไม่ใช่คุร จะบริการยังไงก็ได้ คุณไม่เดือดร้อน
แต่ดิฉันเดือดร้อน คนที่ไม่ได้รับของก็เดือดร้อน 
**พอโทร1217>>>1217
‘ของเข้าระบบแล้วค่ะคุณลูกค้า ของจะเข้าตั้งแต่20/03/2020>>>แต่วันนี้21/03/2020>>>บริการห่วยแตกมากค่ะ
***การบริการโคตรแย่ นี้หรอชั้นนำ
 
 
แต่คุณพูดได้แค่ ‘ขอโทษค่ะ’
คุณจะรับผิดชอบยังไง คุณควรจะรับผิดชอบยังไง ???? นอกจากคำที่หาคำตอบไม่ได้
ที่ชั้นต้องมาร้องเรียนที่นี่เพราะไม่รู้จะไปร้องเรียนที่ไหนไง อย่างน้อยๆพื้นที่พันทิพย์ก็ทำให้เสียงเล็กๆที่เสียหายดังขึ้นมาได้บ้าง หวังว่าอย่างนั้น
ที่มาตั้งกระทู้ ไม่ได้จะมากล่าวหาบริษัทคุณลอยๆนะ>>> อยากจะแชร์ประสบการณ์ครั้งหนึ่งและอยากจะบอกต่อๆค่ะ 
หลักฐานพร้อม อยากได้อะไร บอกมาเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่