นโยบายของ Treveloka กับ Thai Lion Air เรื่องโคโรน่าไวรัส

ตอนสายการบินยกเลิกเที่ยวบิน ก็ยังไม่อะไรเท่า สายการบินดันมีหมายเหตุว่าให้ทำเรื่องผ่านตัวแทน สำหรับคนที่ซื้อผ่านตัวแทน เรื่องการเปลี่ยนแปลงการเดินทาง - -" ณ บัดนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ กลับมาจาก Traveloka ส่งเมลก็แล้ว โทรก็ไม่มีคนรับอีกเลย ได้แค่มีข้อความระบบแล้วตัดสาย หน้าเพจเฟสบุคแจ้งแค่ว่าจะรีบทำการติดต่อกลับภายใน 3 วันก่อนวันเดินทาง สำหรับคนที่ยื่นเรื่องเข้าไป เรารู้สึกว่าช้าไปไหมคะ ต้องทำใจแล้วใช่มั้ยว่าต้องทิ้งตั๋ว มันทั้งขาไปและขากลับสี่คน ก็ครึ่งหมื่นเลยค่ะ น้ำตาตกในมากก อยากเลื่อนวันเดินทางค่ะ คงไม่ขอถึงกับเอาเงินคืนถ้ามันไม่มีนโยบายคืนเงิน ว่าแต่ถ้าเลื่อนก็ไม่ได้ด้วยนี่ มันจะดูยังไงอยู่ เพราะสายการบินยกเลิกเที่ยวบินแบบนี้ เราจะไปได้ยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่