ใครเคยเจอ broke xm ทำแบบนี้บ้างครับ

กระทู้คำถาม
1. เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2563 เวลา 17:55 ผมได้ทำการฝากเงินเพื่อเข้าเทรดโดยเข้าจาก application xm เลือกจำนวนเงิน 10000 บาท โดยทาง application ของ xm ได้ ให้ Qr code ขึ้นมา เพื่อนำไปจ่ายใน application ของธนาคาร
2. ไม่เกิน 2 นาที ผมใช้ Qr code ที่จากจาก application xm เพื่อฝากเงินเข้าพอร์ต 10000 บาท 
3. เมื่อเงินไม่เข้าบัญชีผมได้ติดตามส่ง e-mail หาตลอด ทาง xm ก็ได้แต่พูดว่าเงินไม่หายไปไหนหรอกครับ แล้วผมก็ถามทาง xm ว่า เงินไม่หายแล้วเมื่อไหร่เงินจะเข้าบัญชีผม เพื่อให้ผมสามารถทำการเทรดต่อไปได้
4. วันที่ 17 มีนาคม มี e-mail ส่งมาบอกว่า ยอดดังกล่าวได้เข้าสู่บัญชีเทรดท่านเรียบร้อยแล้ว ผมเช็คยอดก็ยังไม่มีเงินเข้า ผมก็ติดต่อ xm กลับไปอีกครั้ง
5. วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2563 ทาง xm บอกว่า ให้ผมติดต่อ กับ paytoday เอง เพราะว่าผมโอนเงินไปชำระเงินที่ปลายทางอื่น แต่ผมใช้ Qr code ที่ได้จาก application xm มาพูดปัดความรับผิดชอบแบบนี้ได้ยังครับ
6. พอคุยกับทางเจ้าหน้าที่ ก็มาบอกว่าผมใช้ Qr code ซ้ำกัน ซึ่งผมเองได้ลอง scan Qr code อันอื่นดูยอดไม่ซ้ำกันซักอัน และเป็นยอดเงินที่ผมฝากเข้าไปจากทาง xm จริงๆ 
7. บอกว่าจะติดต่อกลับ จะดำเนินการทุกวัน ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2563 จนถึงวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2563 ทาง xm ส่งเมลมาหาผมว่า ยอดเงินฝากไม่สำเร็จให้ผมไปติดต่อธนาคารเอง 
ความรับผิดชอบของ xm อยู่ที่ไหนครับ ไล่ผมไป ติดต่อ paytoday ไปติดต่อธนาคาร ทั้งๆที่ Qr code ชำระเงินมาจาก application ของคุณ แต่คุณกลับไม่รับผิดชอบอะไรเลย บริษัทที่ใหญ่ขนาดนี้ แก้ปัญหาแบบนี้หรอครับ พูดจากลับไปกลับมาหาความน่าเชื่อถือไม่ได้เลย
 ผมต้องการให้ทาง xm รับผิดชอบครับ ต้นเหตุปัญหาเกิดจากคุณ อย่ามาโยนเรื่องให้ลูกค้าแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่