ผมตัดสินใจใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ TOT มาหลายปี เพราะอยากสนับสนุนภาครัฐ จนสนิทกับเจ้าหน้าที่ ล่าสุด 750 ไม่รวม vat 7% จำโปรโมชั่นไม่ได้ ไม่แน่ใจ 200/200 ไหม กระทั่งมาระยะ 1 ปีที่ผ่านมา ไวไฟหลุดบ่อย เวลาภรรยาและลูกดูหนังในสมาร์ททีวี และดูในสมาร์ทโฟน ทำให้ภรรยาเริ่มหงุดหงิดและบ่นกับผมบ่อยขึ้น ประกอบกับมีเจ้าหน้าที่จากทรูโทรศัพท์มาเสนอโปรโมชั่นแสนถูกและดี ทำให้ภรรยาบ่นให้ผมไปยกเลิก TOT ผมก็พยายามติดต่อให้ช่างมาเช็คระบบ ช่างก็มาตรวจสอบแป้ปๆก็บอกไม่เป็นไร แถมยังทำเหมือนเราโง่ ก็ทนมานานเพราะเกรงใจเพื่อนๆพี่ๆที่รู้จักกันใน TOT แต่ล่าสุดลูกๆอยู่บ้านก็ดูหนังในสมาร์ททีวี และในสมาร์ทโฟน หลุดบ่อยสปิตตก ผมก็โดนบ่นอีก กระทั่ง เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2563 ทนไม่ไหวจึงโทรไปที่ 1177 เวลา 21 นาฬิกา 22 นาที จนเช้าวันที่ 18 มีนาคม 2563 เวลา 10 นาฬิกา 16 นาที ช่างโทรมาหา ผมติดธุระไปรับยาให้แม่ที่โรงพยาบาล จึงนัดช่างเจอกันที่บ้านเวลา 15.00 น. ผมก็รีบขับรถกลับมาถึงบ้าน 14.50 น. ไร้วี่แววช่าง ไม่มีโทรศัพท์ติดต่อมา ผมก็รอๆๆๆๆ และตัดสินใจโทรไปที่ 1177 ในวันที่ 19 มีนาคม 2563 เวลา 16.41 น.เพื่อเล่าเหตุการณ์ปัญหาที่เกิดขึ้น และแจ้งเสียอีกครั้ง เหมือนแผ่นเสียงตกร่อง จนวันนี้(วันที่ 20 มีนาคม 2563 เวลา 14.46 ช่างโทรมาหาบอกว่าจะเขาไปตรวจสอบให้เลย ผมทำงานอยู่ครับทำไมไม่นัดล่วงหน้า ผมขอเครียร์งานจะรีบกลับบ้านเวลา 15.00 น. ผมรีบกลับบ้านเกือบ 15.00 น. รอๆๆๆๆจะโทรถามก็ไม่รู้จะถามใครเบอร์ที่ช่างโทรมาโทรไม่ได้ เวลา 15.10 จึงโทรศัพท์ไปที่ 1177 เพื่อแจ้งว่าผมจะรีบ จะรอจนถึง 15.30 น. เพราะจะรีบกลับไปเครียงานต่อ กระทั่งเวลา 15.30 ก็ไม่เห็นช่างมา จึงรีบออกจากบ้าน คงไม่ทนแล้วหล่ะครับ เน็ตหลุด สปิตตก ภรรยาก็บ่นอยากให้เปลี่ยน ช่างไม่ตรงเวลา จะไม่มาก็ไม่โทรบอก ผมคนทำงานขออนุญาติหัวหน้ามาครับ อยู่กันมานานคงถึงเวลาต้องเปลี่ยนเผื่อมีอะไรดีขึ้น
มีท่านใดแนะนำเน็ตดีๆไม่กาก ช่างบริการดีบ้างครับ ใจอยากไปทรูเห็นน้องเข้าโทรมาเสนอโปรฯดี แต่ไม่แน่ใจครับ สอบถามผู้รู้ครับ
ใช้ TOT แต่ปัญหาไวไฟหลุดบ่อยทำไงดีครับ
มีท่านใดแนะนำเน็ตดีๆไม่กาก ช่างบริการดีบ้างครับ ใจอยากไปทรูเห็นน้องเข้าโทรมาเสนอโปรฯดี แต่ไม่แน่ใจครับ สอบถามผู้รู้ครับ