เมื่อวานกดเปลี่ยนแพคเกจไปในแอป 3BB
จาก 400/400 เป็น 1000/500
เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าต้องใช้เราเตอร์ตัวเดิม ไม่มีตัวใหม่ให้
ผมเลยถามไปว่า แล้วที่หน้าเวปบอกว่าได้ตัวใหม่ และที่คนอื่นๆได้ล่ะ
เจ้าหน้าที่บอกอันนั้นโปรเก่า ตอนนี้ไม่ให้แล้วครับ ต้องใช้ตัวเดิม
ผมถามต่อว่า แล้วถ้าไปยกเลิกแล้วสมัครเป็นลูกค้าใหม่จะได้เราเตอร์มั้ย เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่ได้เหมือนกัน
สรุปผมเลยไม่เปลี่ยนแพ๊คเกจแล้ว แต่จะยกเลิกแทนและย้ายค่ายแทนครับ
หมายเหตุ : ตัวเดิมผม HG8245H 2เสา เสียเงินซื้อเองด้วยตอนสมัคร ไม่ได้ฟรีนะครับเราเตอร์ตัวนี้
ปล่อย wifi ได้แค่ 2.4 ไม่มี 5.0
ตอนแรกกะจะย้ายค่ายตั้งแต่หมดสัญญาตอนเดือน ก.พ. แล้ว แต่ไวรัสระบาด เลยไม่อยากไปห้างเท่าไหร่
ผมเคยตอบไว้ในกระทู้นึงแล้วว่า 3BB เอาเปรียบผู้ใช้งานหลายอย่าง
ด้วยเหตุผลดังนี้
1. ผมจะย้ายเพราะรู้สึกว่าโดนเอาเปรียบ เก็บความรู้สึกนี้มาตั้งแต่ วันที่ 31 ธันวาคม 2561 เวลาประมาณ 23.30 น. ก่อนขึ้นปีใหม่ 2562
เนื่องจากพึ่งเห็นข้อความจาก 3BB ส่งมาว่า ถ้าชำระค่าบริการล่วงหน้า 12 เดือน จะได้ส่วนลด 8% และได้ของแถม เป็นอะไรซักอย่าง จำไม่ได้แล้ว แต่ว่าของแถมหมด และโปรนี้จะหมดสิ้นปีนี้แล้ว ( คือพ้นเที่ยงคืน เข้าปีใหม่ หมดโปรลด + ของแถม ) โทรถาม Callcenter บอกว่า ไม่มีของแถมแล้วหมดแล้ว
ผมก็เลยจ่ายล่วงหน้าไปในคืนนั้นเลย ( คืนสิ้นปี ) ของแถมไม่เอาก็ได้ ด้วยความงกครับ อยากได้ลด 8%
สรุป พอวันที 01/01/2562 ตอนเย็นๆ มาเห็นโปรเดียวกัน ต่ออายุไปอีก ( สงสัยมีทุกเดือน ) และที่ช้ำคือ มีของแถม !!
และช้ำเบิ้ลไปอีกคือ แต้ม 3BB POINT ที่ได้มาจากการจ่ายค่าบริการไป หายหมดไปเมื่อพ้นสิ้นปี
คือถ้าผมต่อโปรตอนวันรุ่งขึ้น วันที่ 1 มกราคม 2562 ผมก็จะได้ทั้ง กระเป๋าของแถม และ 3BB Point เอาไปแลกของอย่างอื่นได้
แต่ Call Center โกหกว่าไม่มีโปรและไม่มีของแถมแล้ว
2. เมื่อเดือนตุลาคม มีไฟดับครั้งใหญ่ย่านบางบัวทองเนื่องจากพายุ เน็ตค่ายอื่นๆใช้เวลาแค่ 1วันครึ่ง ในการแก้ไขปัญหา
แต่ของ 3BB ใช้เวลาเกือบ 5 วันกว่าจะแก้ไขได้ ผลัดวัดประกันพรุ่งไปเรื่อยๆ ผมซึ่งใช้เน็ตทำงาน ( ทำงานที่บ้าน ) ต้องเสียเงินค่าเน็ตเพิ่มหลายร้อยบาทในมือถือเพื่อเอามาต่อให้ PC ในบ้านใช้ เสียทั้งเงินและเวลา
3. สมัครโปรใหม่ แต่ไม่ได้เราเตอร์ใหม่ ทั้งๆที่หน้าเวปก็ระบุว่า มีสิทธิ์ยืทเราเตอร์ตัวใหม่
วันนี้ผมจะไปยกเลิก เปลี่ยนเป็นทรูครับ และจะลากเพื่อนอีก 4 คนที่ใช้ 3BB อยู่ไปด้วยกัน
จบๆกันไป น่าเกลียดจริงๆ
รบกวนทรูแจ้งโปรย้ายค่ายให้ด้วย พร้อมขั้นตอนการย้ายด้วยนะครับ ว่าต้องดำเนินการยังไงบ้าง
บอกลา 3BB เปลี่ยนแพคเกจเป็น 1000/500 แต่ได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ว่าต้องใช้เราเตอร์ตัวเก่า HG8245H
จาก 400/400 เป็น 1000/500
เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าต้องใช้เราเตอร์ตัวเดิม ไม่มีตัวใหม่ให้
ผมเลยถามไปว่า แล้วที่หน้าเวปบอกว่าได้ตัวใหม่ และที่คนอื่นๆได้ล่ะ
เจ้าหน้าที่บอกอันนั้นโปรเก่า ตอนนี้ไม่ให้แล้วครับ ต้องใช้ตัวเดิม
ผมถามต่อว่า แล้วถ้าไปยกเลิกแล้วสมัครเป็นลูกค้าใหม่จะได้เราเตอร์มั้ย เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่ได้เหมือนกัน
สรุปผมเลยไม่เปลี่ยนแพ๊คเกจแล้ว แต่จะยกเลิกแทนและย้ายค่ายแทนครับ
หมายเหตุ : ตัวเดิมผม HG8245H 2เสา เสียเงินซื้อเองด้วยตอนสมัคร ไม่ได้ฟรีนะครับเราเตอร์ตัวนี้
ปล่อย wifi ได้แค่ 2.4 ไม่มี 5.0
ตอนแรกกะจะย้ายค่ายตั้งแต่หมดสัญญาตอนเดือน ก.พ. แล้ว แต่ไวรัสระบาด เลยไม่อยากไปห้างเท่าไหร่
ผมเคยตอบไว้ในกระทู้นึงแล้วว่า 3BB เอาเปรียบผู้ใช้งานหลายอย่าง
ด้วยเหตุผลดังนี้
1. ผมจะย้ายเพราะรู้สึกว่าโดนเอาเปรียบ เก็บความรู้สึกนี้มาตั้งแต่ วันที่ 31 ธันวาคม 2561 เวลาประมาณ 23.30 น. ก่อนขึ้นปีใหม่ 2562
เนื่องจากพึ่งเห็นข้อความจาก 3BB ส่งมาว่า ถ้าชำระค่าบริการล่วงหน้า 12 เดือน จะได้ส่วนลด 8% และได้ของแถม เป็นอะไรซักอย่าง จำไม่ได้แล้ว แต่ว่าของแถมหมด และโปรนี้จะหมดสิ้นปีนี้แล้ว ( คือพ้นเที่ยงคืน เข้าปีใหม่ หมดโปรลด + ของแถม ) โทรถาม Callcenter บอกว่า ไม่มีของแถมแล้วหมดแล้ว
ผมก็เลยจ่ายล่วงหน้าไปในคืนนั้นเลย ( คืนสิ้นปี ) ของแถมไม่เอาก็ได้ ด้วยความงกครับ อยากได้ลด 8%
สรุป พอวันที 01/01/2562 ตอนเย็นๆ มาเห็นโปรเดียวกัน ต่ออายุไปอีก ( สงสัยมีทุกเดือน ) และที่ช้ำคือ มีของแถม !!
และช้ำเบิ้ลไปอีกคือ แต้ม 3BB POINT ที่ได้มาจากการจ่ายค่าบริการไป หายหมดไปเมื่อพ้นสิ้นปี
คือถ้าผมต่อโปรตอนวันรุ่งขึ้น วันที่ 1 มกราคม 2562 ผมก็จะได้ทั้ง กระเป๋าของแถม และ 3BB Point เอาไปแลกของอย่างอื่นได้
แต่ Call Center โกหกว่าไม่มีโปรและไม่มีของแถมแล้ว
2. เมื่อเดือนตุลาคม มีไฟดับครั้งใหญ่ย่านบางบัวทองเนื่องจากพายุ เน็ตค่ายอื่นๆใช้เวลาแค่ 1วันครึ่ง ในการแก้ไขปัญหา
แต่ของ 3BB ใช้เวลาเกือบ 5 วันกว่าจะแก้ไขได้ ผลัดวัดประกันพรุ่งไปเรื่อยๆ ผมซึ่งใช้เน็ตทำงาน ( ทำงานที่บ้าน ) ต้องเสียเงินค่าเน็ตเพิ่มหลายร้อยบาทในมือถือเพื่อเอามาต่อให้ PC ในบ้านใช้ เสียทั้งเงินและเวลา
3. สมัครโปรใหม่ แต่ไม่ได้เราเตอร์ใหม่ ทั้งๆที่หน้าเวปก็ระบุว่า มีสิทธิ์ยืทเราเตอร์ตัวใหม่
วันนี้ผมจะไปยกเลิก เปลี่ยนเป็นทรูครับ และจะลากเพื่อนอีก 4 คนที่ใช้ 3BB อยู่ไปด้วยกัน
จบๆกันไป น่าเกลียดจริงๆ
รบกวนทรูแจ้งโปรย้ายค่ายให้ด้วย พร้อมขั้นตอนการย้ายด้วยนะครับ ว่าต้องดำเนินการยังไงบ้าง