เนื่องจากรัฐบาลกำหนดให้วันที่ 13-15 ในปี 63 ยกเลิกเทศกาลสงกรานต์แต่อาจจะเลื่อนไปในวันไหนสักวัน
แต่ด้วยความที่เราจองล่วงหน้ามาตั้งแต่ปี 62 ก่อนที่จะมีการแพร่ระบาดไวรัส
เราจะสามารถขอคืนเงินจากการจองตั๋วของ AIR ASIA เวลาดังกล่าวได้ไหม
เพราะคนส่วนใหญ่จองตั๋วช่วงเวลาดังกล่าวเพื่อไปเที่ยวเทศกาล แต่รัฐสั่งให้ทำงานปกติ แบบนี้ทางสายการบิน
จะมีการเยียวยาลูกค้ามั้ยครับ
เราขอคืนเงินจากการจองเที่ยวบินของ AIRASIA ช่วงสงกรานต์ได้ไหม เพราะว่าไม่มีเทศกาลแล้ว
แต่ด้วยความที่เราจองล่วงหน้ามาตั้งแต่ปี 62 ก่อนที่จะมีการแพร่ระบาดไวรัส
เราจะสามารถขอคืนเงินจากการจองตั๋วของ AIR ASIA เวลาดังกล่าวได้ไหม
เพราะคนส่วนใหญ่จองตั๋วช่วงเวลาดังกล่าวเพื่อไปเที่ยวเทศกาล แต่รัฐสั่งให้ทำงานปกติ แบบนี้ทางสายการบิน
จะมีการเยียวยาลูกค้ามั้ยครับ