จอง flyscoot ไปโอซาก้า เดือนหน้า แต่เที่ยวบินเป็นของ Nokscoot บอกเลื่อนฟรีไม่ได้

จองไว้นานมากๆแล้วครับ จองผ่านเว็บ flyscoot 
แต่เที่ยวบินเป็น XW ของ Nokscoot   
        กทม - โอซาก้า เดือน เม.ย.     
เห็นใน Nokscoot ออกนโยบายให้เลื่อน 180 วัน  จากการระบาดของ Covid-19
แต่ถ้าจองผ่าน flyscoot มา   ต้องว่าตาม Scoot  ซึ่งไม่ยอมออกนโยบายให้    -_-"
         แจ้ง สคบ. กับ CAAT ไปแล้ว   
ทำอะไรได้มากกว่านี้ไหมครับ  หรือมีช่องทางบรรเทาผ่อนเผาอะไรได้บ้าง ช่วยแนะนำด้วยครับ
ความเสียหาย 3 -4 หมื่นบาท    ถ้าทิ้งบัตร

ปล. ที่ทำงานก็ไม่อนุมัติให้ลาไปญึ่ปุ่นด้วย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่