จองไว้นานมากๆแล้วครับ จองผ่านเว็บ flyscoot
แต่เที่ยวบินเป็น XW ของ Nokscoot
กทม - โอซาก้า เดือน เม.ย.
เห็นใน Nokscoot ออกนโยบายให้เลื่อน 180 วัน จากการระบาดของ Covid-19
แต่ถ้าจองผ่าน flyscoot มา ต้องว่าตาม Scoot ซึ่งไม่ยอมออกนโยบายให้ -_-"
แจ้ง สคบ. กับ CAAT ไปแล้ว
ทำอะไรได้มากกว่านี้ไหมครับ หรือมีช่องทางบรรเทาผ่อนเผาอะไรได้บ้าง ช่วยแนะนำด้วยครับ
ความเสียหาย 3 -4 หมื่นบาท ถ้าทิ้งบัตร
ปล. ที่ทำงานก็ไม่อนุมัติให้ลาไปญึ่ปุ่นด้วย
จอง flyscoot ไปโอซาก้า เดือนหน้า แต่เที่ยวบินเป็นของ Nokscoot บอกเลื่อนฟรีไม่ได้
แต่เที่ยวบินเป็น XW ของ Nokscoot
กทม - โอซาก้า เดือน เม.ย.
เห็นใน Nokscoot ออกนโยบายให้เลื่อน 180 วัน จากการระบาดของ Covid-19
แต่ถ้าจองผ่าน flyscoot มา ต้องว่าตาม Scoot ซึ่งไม่ยอมออกนโยบายให้ -_-"
แจ้ง สคบ. กับ CAAT ไปแล้ว
ทำอะไรได้มากกว่านี้ไหมครับ หรือมีช่องทางบรรเทาผ่อนเผาอะไรได้บ้าง ช่วยแนะนำด้วยครับ
ความเสียหาย 3 -4 หมื่นบาท ถ้าทิ้งบัตร
ปล. ที่ทำงานก็ไม่อนุมัติให้ลาไปญึ่ปุ่นด้วย