สวัสดีครับเนื่องจากต้นปีที่ผ่านมาช่วงปลายเดือนมกราคม คอมพิวเตอร์ของผมได้เกิดอาการค้างและก็เปิดติดแต่ไม่ขึ้นอะไรรีเครื่องตลอดเวลา ก็ได้ยกเครื่องไปให้ที่สาขาของเจไอบีแห่งหนึ่งดู พนักงานที่สาขาก็บอกว่าเมนบอร์ดและการ์ดจอเสีย มีบริการส่งฟรี โอเคเราส่งเคลม เวลาผ่านมาประมาณเกือบ 2 สัปดาห์ จะไม่ได้ตำแหน่งอะไรทำอะไรแต่โทรมาบอกว่าการ์ดจอตัวเดิมไม่มีแล้วอัพเกรดเป็นตัวใหม่เลยไหมเพิ่มเงินอีกเท่านั้นเท่านี้เราต้องโอเคตกลง การ์ดจอมาภายใน 15 วัน เปลี่ยนเมนบอร์ดเพิ่งได้คืนวันที่ 24 เดือนกุมภาพันธ์ร่วมเดือนเลยทีเดียว
หลังจากที่เราได้ทุกอย่างครบแนะนำกลับมาบ้าน ใช้ทำงานได้ประมาณ 5 วัน อาการเดิมก็กลับมา เราก็ยกไปให้อีกสาขานึงที่ไม่ใช่สาขาเดิม พนักงานก็เช็คให้อย่างดีพบว่าเมนบอร์ดเสียเหมือนเดิม
เราก็ส่งเคลมไปอีกรอบเมื่อวันที่ 1 เดือนมีนาคม ส่วนวันนี้ของเล่นอยู่ที่ supplier ไม่มีวี่แววที่จะรับกลับมา
กว่าจะผ่านแต่ละกระบวนการ คาดการณ์ว่าน่าจะรอเป็นเดือนเหมือนเดิม ถึงแม้มันจะทำให้เราขาดรายได้ไปบ้าง ทำยังไงได้เนาะฮ่าๆๆ
เคลมสินค้ากับ JIB รอกันกี่วันครับ
หลังจากที่เราได้ทุกอย่างครบแนะนำกลับมาบ้าน ใช้ทำงานได้ประมาณ 5 วัน อาการเดิมก็กลับมา เราก็ยกไปให้อีกสาขานึงที่ไม่ใช่สาขาเดิม พนักงานก็เช็คให้อย่างดีพบว่าเมนบอร์ดเสียเหมือนเดิม
เราก็ส่งเคลมไปอีกรอบเมื่อวันที่ 1 เดือนมีนาคม ส่วนวันนี้ของเล่นอยู่ที่ supplier ไม่มีวี่แววที่จะรับกลับมา
กว่าจะผ่านแต่ละกระบวนการ คาดการณ์ว่าน่าจะรอเป็นเดือนเหมือนเดิม ถึงแม้มันจะทำให้เราขาดรายได้ไปบ้าง ทำยังไงได้เนาะฮ่าๆๆ