ผมใช้ทรูมานานมาก ตอนนี้จำเป็นต้องย้ายไป AIS เนื่องจากบ้านใหม่ผมไม่มีสัญญาณ true ปัญหาที่ผมเจอระหว่างย้ายค่ายคือ...
(โปรที่สมัครต้องย้ายออนไลน์ เท่านั้น)
1. ขนส่งของ ais (inter express)แย่มาก
- โทรหานัดรับตอน 3โมงเย็นกว่า แทนที่จะแจ้งเวลา กลับบอกว่าตัวเองยุ่งมากไม่รู้ไปทันไหม (สุดท้ายเบี้ยว)
- วันต่อมาผมโทรไปแต่เช้าประมาณ8.30 เพื่อนัดให้มาก่อน บ่ายโมง (เนื่องจากว่าถ้าทำรายการหลัง 15.00 จะโดนปัดเป็นอีกวัน วันนี้วันศุกร์ จะกลายเป็นระบบจะดำเนินการภายในวันอังคารหน้าเลย) ปรากฏว่าขนส่งก็ยังโทรมาบอกจะเข้ามา 15.00-16.00 ผมเลยโทรไปตามอีกรอบ สรุปเข้ามา 14.45 โดยไม่มีการโทรแจ้งเวลาใดๆ ลักษณะพรวดมาเจอหน้าเลย
- พอพนักงานมาถึงปรากฏว่า พนักงานดูงงมาก เหมือนไม่เคยทำมาก่อนมั้ง ทำอยู่พักนึงสรุปซิมที่เอามาเสียหมด ขอเลื่อนเป็นอีกวันได้ไหม (ทั้งที่วันก่อนเบี้ยวมาส่ง) เลยไม่ยอม พนักงานกลับเอาซิมมาใหม่ ทำให้เสร็จตอน 15.53
*** ทุกขั้นตอนผมต้องโทรหาทั้ง inter express และ ais หลายรอบมาก เซง
2.ไม่สามารถดำเนินการเสร็จตามที่ ais แจ้งไว้ โดยเริ่ม ดำเนินการ 11 มีนา แต่เพิ่งได้ซิม 13มีนา ตอน15.53
ต้องเสียเวลาติดต่อtrue เพื่อจ่ายเงินส่วนต่างอีกรอบ
คำถาม/เรื่องบ่น
1.ตกลง inter express ที่เป็นขนส่งของ ais ทำงานเป็นเอกเทศใช่ไหม
เนื่องจากทาง ais ไม่สามารถทำอะไรหรือเร่งรัด ขนส่งได้เลย
2. ais เอาแต่บอกปัดเมื่อตามเรื่องส่งซิม ผมย้ายค่ายมา ais ผมไม่ได้ย้ายค่ายไป inter express ลำบากลูกค้าตามงานมาก
3. ระบบ call center ais ไม่มีไรสู้ true ได้เลยในความคิดผม ดูแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ ของ true ผมปลื้มมาก
4. ร้องเรียนไปก็เท่านั้น ais ไม่ดำเนินการอะไร กับตัวเอง แล้วก็ ขนส่ง
สุดท้าย..
ถ้า trueขยายสัญญาณถึงบ้านผม ผมย้ายกลับแน่นอน
ความห่วยของระบบย้ายค่าย AIS ขอระบายหน่อยนะคับ
(โปรที่สมัครต้องย้ายออนไลน์ เท่านั้น)
1. ขนส่งของ ais (inter express)แย่มาก
- โทรหานัดรับตอน 3โมงเย็นกว่า แทนที่จะแจ้งเวลา กลับบอกว่าตัวเองยุ่งมากไม่รู้ไปทันไหม (สุดท้ายเบี้ยว)
- วันต่อมาผมโทรไปแต่เช้าประมาณ8.30 เพื่อนัดให้มาก่อน บ่ายโมง (เนื่องจากว่าถ้าทำรายการหลัง 15.00 จะโดนปัดเป็นอีกวัน วันนี้วันศุกร์ จะกลายเป็นระบบจะดำเนินการภายในวันอังคารหน้าเลย) ปรากฏว่าขนส่งก็ยังโทรมาบอกจะเข้ามา 15.00-16.00 ผมเลยโทรไปตามอีกรอบ สรุปเข้ามา 14.45 โดยไม่มีการโทรแจ้งเวลาใดๆ ลักษณะพรวดมาเจอหน้าเลย
- พอพนักงานมาถึงปรากฏว่า พนักงานดูงงมาก เหมือนไม่เคยทำมาก่อนมั้ง ทำอยู่พักนึงสรุปซิมที่เอามาเสียหมด ขอเลื่อนเป็นอีกวันได้ไหม (ทั้งที่วันก่อนเบี้ยวมาส่ง) เลยไม่ยอม พนักงานกลับเอาซิมมาใหม่ ทำให้เสร็จตอน 15.53
*** ทุกขั้นตอนผมต้องโทรหาทั้ง inter express และ ais หลายรอบมาก เซง
2.ไม่สามารถดำเนินการเสร็จตามที่ ais แจ้งไว้ โดยเริ่ม ดำเนินการ 11 มีนา แต่เพิ่งได้ซิม 13มีนา ตอน15.53
ต้องเสียเวลาติดต่อtrue เพื่อจ่ายเงินส่วนต่างอีกรอบ
คำถาม/เรื่องบ่น
1.ตกลง inter express ที่เป็นขนส่งของ ais ทำงานเป็นเอกเทศใช่ไหม
เนื่องจากทาง ais ไม่สามารถทำอะไรหรือเร่งรัด ขนส่งได้เลย
2. ais เอาแต่บอกปัดเมื่อตามเรื่องส่งซิม ผมย้ายค่ายมา ais ผมไม่ได้ย้ายค่ายไป inter express ลำบากลูกค้าตามงานมาก
3. ระบบ call center ais ไม่มีไรสู้ true ได้เลยในความคิดผม ดูแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ ของ true ผมปลื้มมาก
4. ร้องเรียนไปก็เท่านั้น ais ไม่ดำเนินการอะไร กับตัวเอง แล้วก็ ขนส่ง
สุดท้าย..
ถ้า trueขยายสัญญาณถึงบ้านผม ผมย้ายกลับแน่นอน