หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบินไทยไม่คิดจะช่วยอะไรเลยหรอ
กระทู้คำถาม
การบินไทย
THAI Smile (สายการบิน)
สายการบิน
เที่ยวอินเดีย
อินเดียไม่ให้นักท่องเที่ยวเข้าประเทศแต่การบินไทยบอกว่ายังบินปกติ คือบินไปเขาก็ไม่ให้เข้าประเทศอ่ะ สถานการณ์แบบนี้ควรมีนโยบายช่วยเหลือผู้โดยสารบ้างนะ อย่างน้อยให้เลื่อนวันเดินทางแบบไม่คิดค่าธรรมเนียมก็ยังดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ทราบว่าจะขอยกเลิกการจองตั๋วเครื่องบินที่ทำไปแล้วยังไงครับ (airasia+traveloka)
สถานการณ์COVID-19ขณะนี้ คือ ไม่ทราบทางสายการบินมีนโยบายคืนเงินไหมครับ พอดีจองไป-กลับ ตั๋วเครื่องบินเข้ากรุงเทพไว้ตั้งแต่20กว่าวันก่อนเพื่อจะเข้าไปสอบแต่เขาพึ่งประกาศยกเลิกไปเมื่อวานซืน ตอนนี้พยายามติด
สมาชิกหมายเลข 5035111
Air Asia มีนโยบายช่วยเหลือ การเลื่อนตั๋ว ช่วงสงกรานต์หรือไม่
สวัสดีค่ะ เนื่องจากจองตั๋วล่วงหน้ากลับต่างจังหวัดช่วงสงกรานต์ และ รัฐบาลประกาศเปลี่ยนแปลงวันหยุดแบบนี้ ไม่ทราบมีใครทราบข่าวบ้างคะ ว่า สายการบินมีนโยบายอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือไม่ หากมีรบกวนแชร์ข่
o"otam,,..
จะทำอย่างไรดี เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินแล้วโควิดระบาดพอดี แอร์เอเชียไม่ยกเลิกเที่ยวบิน
อัพเดทล่าสุดนะคะ 02/01/2021 เที่ยวบิน กทม -กระบี่ วันที่ 3-5 มกราคม 2564 เราขอเลื่อนตั๋วกับเจ้าหน้าที่โดยไม่มีเสียค่าบริการแล้วค่ะ แต่ต้องเดินทางภายใน 31 มีนาคม 2564 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1992459
สายการบิน Thai lion airs มีนโยบาย Refund ค่าตั๋วจากสถานการณ์ Covid 19 ไหมครับ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ คือผมจองตั๋ว กรงเทพฯ ดอนเมือง - กวางโจว ประเทศจีน 10-15 เมษายนครับ เนื่องด้วยสถานการณ์ตอนนี้เลยยังไม่อยากไปครับ ไม่ทราบว่ามีนโยบายคืนเงินแบบหางแดงไหมครับ เห็นมีแต่ให้เลื่อนตั๋ว
สมาชิกหมายเลข 4966815
เมื่อเครื่องบินดีเลย์ ผู้โดยสารมีสิทธิ์เรียกร้องอะไรได้บ้าง
กระทู้นี้ เกิดขึ้นเพราะ จขกท เดินทางด้วยเครื่องบินบ่อยมาก (บินภายในประเทศ) และประสบปัญหาเครื่องบินดีเลย์บ๊อยยยยยยยยยยยยยบ่อยยยยยยยยยย และเบื่อกับการฟังคำขอโทษและขออภัยในความไม่สะดวก กระทู้นี้จึงตั้งขึ
สมาชิกหมายเลข 3158654
Air Asia ทำกับคนไทยแบบนี้ มีปัญหาให้chat englishกับพนักงานอินเดีย เขาตัดcall centerในไทยทิ้ง เป็นคุณลุง ทำไง ผมโดน2หมื่น
ผมโดนไป 20000 กว่าบาท ตอนซื้อในwebตอนใกล้จะจ่ายเงินมันมีช่องให้ลง เก็บแต้ม โปรแกรมซื้อมันเปลี่ยนชื่อผู้โดยสารเอง(มีการเปลี่ยนชื่อผู้โดยสารให้อีก)มองไม่ทันระวังเหมือนแอบเปลี่ยน โทรไปแจ้งปัญหาสาย call c
Ni Chon1
ที่บ้านติดโควิด จะขอรีฟันตั๋วเครื่องบิน สายการบินหนึ่งบอกไม่มีนโยบายดูแลให้ผู้โดยสารติดโควิด
สวัสดีค่ะ พอดีที่บ้านติดโควิด ก่อนวันเดินทาง สี่วันเลยขอเเจ้งรีฟันไป สายการบินเเรกโอเคดีค่ะ ยื่นเอกสารอะไรก็ขอรีฟันได้ เเต่อีกสายการบินนึงบอก "ไม่มีนโยบายดูเเลผู้ป่วยเเล้ว เเต่ถ้าติดโควิดเเล้วไม่
สมาชิกหมายเลข 7341870
สายการบินไทยสมายล์มีนโยบายคืนเงินจากสถานการณ์โควิดรึป่าวครับ
หรือได้แค่เก็บเงินเป็นเครดิต ไม่ก็เลื่อนวันไปเท่านั้น (มีส่วนต่างใช่มั้ยครับ)
สมาชิกหมายเลข 6046169
ais dtac true 3bbมีนโยบายช่วยประชาชนยังไงบ้างครับ
สถานการณ์ covid 19 Operatorต่างๆ มี นโยบายช่วยประชาชนยังไงบ้างขอบคุณครับ ทุกคนโดนกักตัว ต้องใช้เน๊ตตลอดในการสื่อสาร ท่านจะช่วยประชาชนยังไง เอาเรื่องเข้า ประชุมด่วนเลย คนไทยต้องไม่ทิ้งกันครับ อเมริกาใ
psutthiprapa
สุวรรณภูมิ ท่าอากาศยานแห่งรอยยิ้ม ตม หน้าตาน่ากลัวมาก ทำไมแก้ไม่ได้สักที
เขาพยายามมีนโยบายให้ยิ้ม สมกับเป็นสยามเมืองยิ้ม แต่ด่านหน้าของประเทศ คือ ตม เรา น่าจะเป็นตำรวจ หน้าตาดุมาก ผมเคยเห็นตะคอกนักท่องเที่ยวด้วย ล่าสุดผมนั่ง business class ขาออก จะมีช่องพิเศษ สำหรับ ผู้โดย
drsteve
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบินไทย
THAI Smile (สายการบิน)
สายการบิน
เที่ยวอินเดีย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบินไทยไม่คิดจะช่วยอะไรเลยหรอ