ติดต่อเจ้าหน้าที่ลาซาด้า LAZADA ไม่ได้เลย ในฐานะคู่ค้านะคะ ใครมีช่องทางอื่นๆแนะนำบ้างมั้ยค้าาา

กระทู้คำถาม
ในฐานะคู่ค้ากับLazadaนะคะ  จะติดต่อเรื่องการจ่ายเงิน เงินไม่ได้มากมายหรอก แต่เพราะไม่ได้มากมาย ทำไมถึงยังไม่จ่ายซะที ยิ่งเศรษฐกิจพินาศแบบนี้ เราเองก็ไม่กล้าส่งของให้ออร์เดอร์ใหม่ เพราะของที่ส่งไปตั้งนานแล้วเงินยังไม่ได้ หรือเป็นเราเองอาจจะกรอกข้อมูลการเงินอะไรผิดรึเปล่า ก็เลยต้องติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามข้อสงสัยซะที แต่.........

ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ลาซาด้า LAZADA ไม่ได้เลยยยย ทำไมยากอย่างนี้ ยากไปมั้ยยย ใครให้มากกว่านี้ ได้แต่ฟังระบบตอบรับอัตโนมัติวนไป ฟังไป2-3นาที พอกด9จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ทางเราก็เตรียมข้อมูลกะว่าเออจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ซะที ระบบตอบรับมาอีกแล้ว เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณาถือสายรอสักครู่บลาๆ ก็รออออ รอๆๆๆๆครั้งละ10-20นาที ทำอยู่แบบนี้ไม่ต่ำกว่า5ครั้ง ก็ยังติดต่อไม่ได้ เสียค่าโทรแบบน่าจะเอาไปกินบุฟเฟ่หมูกะทะได้มื้อสองมื้อละ อย่าว่าแต่จะได้เงินเลย ขนาดจะติดต่อยังติดต่อไม่ได้เลย คือสงสัยว่าเค้าไม่อยากต้อนรับพวกเรา ไม่อยากคุยกับเราปะ หรือว่าพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทั้งลาซาด้ามีอยู่2-3คน ถึงให้บริการไม่ทั่วถึง ไม่ได้คุยกันซะที หรือใครพอมีวิธีไหนที่จะติดต่อกับลาซาด้าเรื่องการจ่ายเงิน ช่วยแชร์วิธีกันมาหน่อยนะค้า ขอบพระคุณล่วงหน้าค่า

ฝากเรื่องการให้บริการตรงนี้หน่อยค่ะ Lazada เราอยู่ได้คุณก็อยู่ได้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่