โดน 3BB โกงเงินค่าใช้บริการทำอะไรได้บ้างคะ

สวัสดีค่ะ
เราติด internet ของ 3BB ที่บ้าน แพ็คเก็จ 590 รวมๆภาษี ก็ตกเดือนละราวๆ 632 บาท ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม 2562
แต่เมื่อเดือน กันยายน 2562 อยู่ๆ ราคาก็ขึ้นเป็น 881.30 บาท ช่วงนั้น เราก็มึนๆเบลอๆงานยุ่งๆไม่ตรวจสอบให้ดี ก็กดจ่ายเงินๆ
จ่ายแบบนี้ไป 3 เดือน เริ่มเอ่ะใจว่า เอ เราติดเน็ตแพงขนาดนี้เลยเหรอ
ก็ไปเช็ดย้อนหลังเลยรู้ว่าตัวเองโดนเก็บเงินเกินมาเดือนละ 250 บาท
ก็รีปโทรไปหา call center ตรวจสอบแล้วก็รู้ว่า ทาง 3bb แอบสมัครบริการ MONOMAXให้เราโดยอัตโนมัติ
(ตรวจสอบแล้วค่ะ พนักงานก็ยอมรับว่าเราไม่เคยกดสมัครจริงๆ มี sms เข้ามา แต่เราไม่เคยไปกดสมัครกรอกข้อมูลใดๆทั้งสิ้น)
และเราก็ไม่ได้ใช้บริการในส่วนนั้นเลยแม้แต่ครั้งเดียว
ทาง call center แจ้งว่า เดี๋ยวจะไปลดค่าบริการคืนให้ในรอบบิลถัดไป คือ 590-250 ต่อเดือนติดกัน 3 เดือน

เดือนถัดไปเค้าก็ลดให้เราจริงๆ แต่ ลดแค่เดือนเดียว เดือนถัดไปไม่ลดแล้ว
เราก็โทรไปทวงถามเรื่องนี้ ทุกอย่างเงียบ สรุปจะลดไม่ลด จะคืนเงินไม่คืน คือไม่มีคำตอบ จนตอนนี้ผ่านมา 4 เดือนแล้ว เราโทรไปอีก
call center ก็เอาแค่รับเรื่อง พอเค้าเงียบแบบนี้ เราคิดได้ทางเดียวคือ ไม่มี ไม่หนี ไม่คืน โห หน้าด้านสุดๆ ไม่คิดว่าบริษัทจะหารายได้แบบนี้
ผู้บริโภคอย่างเรา สามารถทำอะไรได้บ้างมั้ยคะ??

ปล.มี internet บ้านเจ้าไหนบ้างมั้ยคะ ที่ไม่มีปัญหา แอบเก็บเงินเพิ่มแบบนี้ อยากย้ายแล้วค่ะ จะครบปีพอดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่