เลขานุการ กับ Customer Service ควรเลือกอะไรดีค่ะ อย่าพึ่งด่าอ่านรายละเอียดก่อน

สวัสดีค่ะ คือเราพึ่งมา1ปี ทำงานเป็นเลขานุการมาประมาณ7-8เดือนแล้ว เราทำงานทุกอย่างเลย ทำตั้งแต่เสริฟกาแฟ น้ำ ประสานงาน ทำงานทุกอย่าง จัดซื้อ บางทีพี่ในบริษัทมีงานก็จะมาให้เราช่วยทำ คือบนิษัทเราเป็นบริษัทไม่ใหญ่มาก ทำให้หน้าที่มาตกที่เราค่อนข้างเยอะ แต่เงินที่เราได้ 16,000บาท ไม่มีโอทีให้ บางทีเราทำงานถึง4-5ทุ่ม เงินที่เราได้มันน้อยไปรึป่าวสำหรับตำแหน่งเลขา?หรือเพราะเราพึ่งจบมาค่ะเลยได้เท่านี้(มีใครได้ประมาณนี้หรือมากกว่านี้บ้างค่ะ) เลขาบริษัทเราไม่ได้ถามติดเจ้านาย คือทำงานที่บริษัทอย่างเดียว 
เรากำลังมีแผนว่าจะออกจากงาน เพราะบางครั้งเหมือนเราไม่คุ้มกับแรงที่เสียไปเลย  เราเลยไปสมัครงานใหม่ คือ ตำแหน่ง Customer Service เป็นบริษัทของต่างชาติ เป็นบริษัทที่กำลังเติบโต เค้าให้เงินเดือน18,000บาท ค่อนข้างเยอะมาก มีโอที แต่อาจจะมีทำงานเป็นกะบ้าง แต่ไม่ดึกขนาดนั้นไม่เกิน3ทุ่ม
เลขา
1.เงินเดือน16,000
2.ไม่มีโอที
3.หยุดเสาอาทิตย์ วันหยุด
4.แต่ทำงานเกินหน้าที่เยอะ
5.บริษัทไม่เป็นระบบ

Customer Service
1.เงินเดือน18,000
2.ทำงาน5วัน ทำจ-ศ แต่ในอนาคตอาจมีทำเสาร์อาทิตย์ แต่ทำแค่5วันหยุด2วัน
3.ทำเกินเวลามีโอทีให้
4.ทำงานแค่ในหน้าที่ตัวเอง
5.บริษัทเป็นระบบ

ควรเลือกที่งาน หรือเงิน ดีค่ะ
เพราที่ทำงานเลขามีปัญหาเรื่องระบบการทำงานค่อนข้างเยอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่