ทำไมการประปานครหลวงจ่ายเงินยากจัง

กระทู้คำถาม
ปกติที่บ้านจะได้ใบเรียกเก็บเงินประมาณวันที่ 19 ซึ่งบางทีก็เลทถึง 22 หรือบางเดือนก็ไม่มาเลยซึ่งเดดไลน์มันให้จ่ายภายในประมาณ 7 วัน นี่ก็เลยใช้บริการ mPay ให้ช่วยเตือนด้วย ซึ่งก็เวิร์คบ้างไม่เวิร์คบ้าง

ใช้ App มาหลายอันแล้วทั้งเคาน์เตอร์เซอร์วิส/
easybill/ mPay / True Money จ่ายรายการอื่นเช่นค่าทางด่วน ค่าไฟ ค่าอินเตอร์เน็ต ไม่ค่อยมีปัญหา เขาอยากได้เงินเขาก็ทำให้สะดวกที่สุด

แต่การประปานครหลวงนี่ลำบากยากเย็นในการจ่ายมากกก  ถึงจะใช้แอปเตือน แต่เราก็เช็คเองทางออนไลน์อยู่เรื่อยๆ บางทีเช็คก็บอกว่ายังไม่มีรายการค้างชำระ  เราก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าบางทีคนในบ้านเห็นก็หยิบไปจ่ายให้ ซึ่งจริงๆคือมันไม่ใช่ เช็คแล้วแต่ยอดไม่ขึ้น

ก็เอาล่ะสิ  เดือนเดียวกัน mpay เตือนมาช้าว่าเกิดค่าบริการขึ้นแล้วและเลยกำหนดจ่ายแล้ว แอปแจ้งดังนี้



ขณะที่ App เคาน์เตอร์เซอร์วิสบอกอย่างนี้



ทำไมการประปานครหลวงไม่ลงทุนกับ it ให้ดีกว่านี้ app เค้าเองก็ง่อยมากกก



ทำให้เหนื่อยใจเป็นอันมาก ค่าน้ำที่บ้านเดือนละ 60-70 บาท แต่เสียเวลาขับรถไปประปา 2 ชม

จะให้ตัดบัตรเครดิตแล้วล่ะ เพื่อเอา เวลาไปทำอย่างอื่นแทน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่