Ais​ fibre​ ควรจะปรับปรุงเรื่องส่งช่างซ่อมให้ลูกค้าไวกว่านี้

ทุกครั้งที่เน็ตเสียคือเป็นสาเหตุอื่น​ตลอด เร้าเตอร์ที่บ้านไม่เคยพัง แต่ต้องมานัดเวลาเพื่อส่งช่างมาเช็คเร้าเตอร์ที่บ้านลูกค้าก่อนทุกครั้ง​ แล้วนี่เน็ตเสียวันเสาร์ตอนเช้า​ นัดเวลาส่งช่างมาซ่อมวันจันทร์ตอนเย็น..คือคุณไม่ปรับปรุงเรื่องเวลาบริการเลยอ่ะ​ ช่างมีหยุดเสาร์-อาทิตย์แบบนี้​ เวลาบิลชำระค่าบริการคุณส่งอีเมล์มาไวมากๆแต่เน็ตเสียทีนึงซ่อมช้ามาก​ ช่างในพื้นที่ไม่ค่อยเก่งเหรอ? 

นี่นั่งปิด-เปิดเร้าเตอร์จนจะพังแล้ว​ เบื่อวิธีการแก้ปัญหาแบบเดิมๆที่มีแต่เสียเวลาแบบนี้มาก​

แถมพรุ่งนี้วันอาทิตย์เที่ยงคืนมีbidในEbayแล้วต้องการเน็ตดีๆเพื่อbidให้ทันชาวบ้านแต่aisทำเสียหายหมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่