ทำไมเดี๋ยวนี้ AIS Fibre แย่ลงเยอะ

กระทู้คำถาม
เมื่อก่อนที่บ้านเก่า เคยใช้ AIS Fibre เมื่อสัก 8-9 ปีก่อน ใช้อยู่ 3-4 ปีก่อนมีเหตุต้องเปลี่ยนไป NT
ช่วงนั้นที่ใช้ AIS Fibre ประทับใจ ใช้งานดี ไม่ค่อยมีปัญหา ถึงมีปัญหาก็แก้ไขเร็ว ติดต่อง่าย
 
ตอนนี้ปลูกบ้านใหม่ (ติดกับบ้านเดิมเลย) เลยเลือกใช้ AIS Fibre อีกครั้ง
ปรากฏว่าใช้มา 7-8 เดือน เจอปัญหามา 4 ครั้งได้แล้วมั้ง
ถ้าจำไม่ผิด มี 2 ครั้งแล้วที่ใช้เวลาแก้ไขเป็นวันๆ วันนี้เพิ่งเกิดปัญหาอีกรอบ จะรอดูว่าใช้เวลาแก้ไขนานเป็นวันอีกมั้ย

แล้วจะติดต่อ Call Center ก็ไม่ได้ ได้แต่ผ่านแอป กับ ระบบตอบรับ ซึ่งจะบอกมาแค่เวลาที่คาดว่าจะแก้ไขเสร็จโดยประมาณ
แต่คืออยากจะถาม detail เช่น ถามสาเหตุว่าทำไมมันพังบ่อย สายเก่า อุปกรณ์เก่า หรือยังไง?​ มีแผนจะปรับปรุงให้เสถียรขึ้นมั้ย?
คิดว่าถ้าครั้งนี้ยังแก้ไขนานเป็นวัน และไม่ได้สาเหตุที่มันพังบ่อยอีก จะย้ายค่ายละ ความประทับใจที่เคยมีหายหมด

มีใครคิดเหมือนกันมั้ยว่าเดี๋ยวนี้ AIS Fibre แย่ลงเยอะ?
เหมือนไม่ใส่ใจ ไม่เน้นทำธุรกิจเนทบ้านแล้วเลย (แต่ก็ยังเห็นมีโฆษณาใหม่อยู่เรื่อยๆนะ)
หรือวิสัยทัศน์เปลี่ยน ไม่เน้นคุณภาพ เน้นทำโปรเรียกลูกค้าอย่างเดียว?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่