เมื่อก่อนที่บ้านเก่า เคยใช้ AIS Fibre เมื่อสัก 8-9 ปีก่อน ใช้อยู่ 3-4 ปีก่อนมีเหตุต้องเปลี่ยนไป NT
ช่วงนั้นที่ใช้ AIS Fibre ประทับใจ ใช้งานดี ไม่ค่อยมีปัญหา ถึงมีปัญหาก็แก้ไขเร็ว ติดต่อง่าย
ตอนนี้ปลูกบ้านใหม่ (ติดกับบ้านเดิมเลย) เลยเลือกใช้ AIS Fibre อีกครั้ง
ปรากฏว่าใช้มา 7-8 เดือน เจอปัญหามา 4 ครั้งได้แล้วมั้ง
ถ้าจำไม่ผิด มี 2 ครั้งแล้วที่ใช้เวลาแก้ไขเป็นวันๆ วันนี้เพิ่งเกิดปัญหาอีกรอบ จะรอดูว่าใช้เวลาแก้ไขนานเป็นวันอีกมั้ย
แล้วจะติดต่อ Call Center ก็ไม่ได้ ได้แต่ผ่านแอป กับ ระบบตอบรับ ซึ่งจะบอกมาแค่เวลาที่คาดว่าจะแก้ไขเสร็จโดยประมาณ
แต่คืออยากจะถาม detail เช่น ถามสาเหตุว่าทำไมมันพังบ่อย สายเก่า อุปกรณ์เก่า หรือยังไง? มีแผนจะปรับปรุงให้เสถียรขึ้นมั้ย?
คิดว่าถ้าครั้งนี้ยังแก้ไขนานเป็นวัน และไม่ได้สาเหตุที่มันพังบ่อยอีก จะย้ายค่ายละ ความประทับใจที่เคยมีหายหมด
มีใครคิดเหมือนกันมั้ยว่าเดี๋ยวนี้ AIS Fibre แย่ลงเยอะ?
เหมือนไม่ใส่ใจ ไม่เน้นทำธุรกิจเนทบ้านแล้วเลย (แต่ก็ยังเห็นมีโฆษณาใหม่อยู่เรื่อยๆนะ)
หรือวิสัยทัศน์เปลี่ยน ไม่เน้นคุณภาพ เน้นทำโปรเรียกลูกค้าอย่างเดียว?
ทำไมเดี๋ยวนี้ AIS Fibre แย่ลงเยอะ
ช่วงนั้นที่ใช้ AIS Fibre ประทับใจ ใช้งานดี ไม่ค่อยมีปัญหา ถึงมีปัญหาก็แก้ไขเร็ว ติดต่อง่าย
ตอนนี้ปลูกบ้านใหม่ (ติดกับบ้านเดิมเลย) เลยเลือกใช้ AIS Fibre อีกครั้ง
ปรากฏว่าใช้มา 7-8 เดือน เจอปัญหามา 4 ครั้งได้แล้วมั้ง
ถ้าจำไม่ผิด มี 2 ครั้งแล้วที่ใช้เวลาแก้ไขเป็นวันๆ วันนี้เพิ่งเกิดปัญหาอีกรอบ จะรอดูว่าใช้เวลาแก้ไขนานเป็นวันอีกมั้ย
แล้วจะติดต่อ Call Center ก็ไม่ได้ ได้แต่ผ่านแอป กับ ระบบตอบรับ ซึ่งจะบอกมาแค่เวลาที่คาดว่าจะแก้ไขเสร็จโดยประมาณ
แต่คืออยากจะถาม detail เช่น ถามสาเหตุว่าทำไมมันพังบ่อย สายเก่า อุปกรณ์เก่า หรือยังไง? มีแผนจะปรับปรุงให้เสถียรขึ้นมั้ย?
คิดว่าถ้าครั้งนี้ยังแก้ไขนานเป็นวัน และไม่ได้สาเหตุที่มันพังบ่อยอีก จะย้ายค่ายละ ความประทับใจที่เคยมีหายหมด
มีใครคิดเหมือนกันมั้ยว่าเดี๋ยวนี้ AIS Fibre แย่ลงเยอะ?
เหมือนไม่ใส่ใจ ไม่เน้นทำธุรกิจเนทบ้านแล้วเลย (แต่ก็ยังเห็นมีโฆษณาใหม่อยู่เรื่อยๆนะ)
หรือวิสัยทัศน์เปลี่ยน ไม่เน้นคุณภาพ เน้นทำโปรเรียกลูกค้าอย่างเดียว?