จขกท มีการซื้อทัวร์เพื่อเดินทางไปเวียดนาม ในวันที่ 6-9 มีนาคม
พอวันศุกร์ที่ 28 / 2 / 63 รู้สึกว่าสถานการณ์โควิดแรงขึ้นจึงพยายามขอเลื่อนการเดินทางออกไป แต่ทางผู้จัดบอกว่าไม่สามารถเลื่อนได้ แต่ให้เปลี่ยนชื่อผู้โดยสารได้ถึงวันจันทร์
ผมได้พยายามขอให้เลื่อนมาโดยตลอด ยอมเสียค่าใช่จ่ายบางส่วน หรือไม่ก็ขอเป็นส่วนลดให้บ้างในการจองทริปเพื่อเดินทางตามโปรแกรมเดิม แต่ทางทัวร์ไม่ยอมอะไรเลย
เหตุผลในการขอเลื่อนคือมีคนแก่ กับข้าราชการที่ทางสังกันไม่อนุญาตให้เดินทางต่างประเทศ
คือโดยสถานการปกติก็เข้าใจในระเบียบการของทัวร์นะครับ
แต่สถานการช่วงนี้ ทางบริษัททัวร์ น่าจะเห็นใจลูกค้าบ้างมั๊ยครับ
จริงๆ อยากให้ ช่วยกันลงชื่อบริษัททัวร์ที่เห็นใจลูกทัวร์ กับ ที่ไม่ยอมให้เปลี่ยนแปลงอะไร เพื่อเป็นข้อมูลในการคัดเลือกทัวร์ของสมาชิก แต่ไม่รู้จะผิดป่าว
Covid 19 กับ ความเห็นใจลูกทัวร์ของบริษัทนำเที่ยว
พอวันศุกร์ที่ 28 / 2 / 63 รู้สึกว่าสถานการณ์โควิดแรงขึ้นจึงพยายามขอเลื่อนการเดินทางออกไป แต่ทางผู้จัดบอกว่าไม่สามารถเลื่อนได้ แต่ให้เปลี่ยนชื่อผู้โดยสารได้ถึงวันจันทร์
ผมได้พยายามขอให้เลื่อนมาโดยตลอด ยอมเสียค่าใช่จ่ายบางส่วน หรือไม่ก็ขอเป็นส่วนลดให้บ้างในการจองทริปเพื่อเดินทางตามโปรแกรมเดิม แต่ทางทัวร์ไม่ยอมอะไรเลย
เหตุผลในการขอเลื่อนคือมีคนแก่ กับข้าราชการที่ทางสังกันไม่อนุญาตให้เดินทางต่างประเทศ
คือโดยสถานการปกติก็เข้าใจในระเบียบการของทัวร์นะครับ
แต่สถานการช่วงนี้ ทางบริษัททัวร์ น่าจะเห็นใจลูกค้าบ้างมั๊ยครับ
จริงๆ อยากให้ ช่วยกันลงชื่อบริษัททัวร์ที่เห็นใจลูกทัวร์ กับ ที่ไม่ยอมให้เปลี่ยนแปลงอะไร เพื่อเป็นข้อมูลในการคัดเลือกทัวร์ของสมาชิก แต่ไม่รู้จะผิดป่าว