งงกับการทำงานของไปรษณีย์ไทย ส่งของไปต่างประเทศ แต่ของยังหมุนอยู่ในประเทศ ?

เรื่องมีอยู่ว่า

เพื่อนผมได้ซื้อของขวัญให้เนื่องในวันเกิด (ให้ของขวัญย้อนหลัง) ผมก็ดีใจเพื่ออุตส่าห์มีน้ำใน แล้วผมก็อยากได้มานานแล้ว แต่ติดที่ว่า ผมทำงานอยู่ต่างประเทศ (มอลต้า) ตอนแรกว่าจะกลับไทยไปเอาด้วยตัวเอง ... เจ้ากรรม ... ด้นมีการระบาดของไวรัส โควิด - 19 เลยตัดสินใจไม่กลับ แต่ให้เพื่อนส่งของมาทางไปรษณีย์แทน เพื่อนก็ไปส่งให้ที่ไปรษณีย์ ค่าส่ง 3,560 บาท (ของน้ำหนัก 7.5 กิโลกรัม)


ส่งของตั้งแต่วันที่ 27/02 

ของไปถึงสุวรรณภูมิแล้ว แต่...ทำไมมันกลับมาที่ศูนย์ไปรษณีย์กรุงเทพฯ ?



พอเข้าไปจะสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น...คือคนต้องการคำอธิบายไง ว่าถึงสุวรรณภูมิแล้ว ทำไมไม่ส่ง เอากลับไปศูนย์ฯทำไม มันไม่ผ่านเหรอ หรือว่าเกิดผิดพลาด อะไร อย่างไร เข้าเว็บไซต์ของไปรษณีย์ไทย

เข้าไปสอบถาม อยากจะคุยกับคนอ่ะครับ พนักงานที่มีชีวิตอ่ะ ไม่ใช่ให้ AI มาตอบคำถามที่ผมรู้อยู่แล้ว สรุปผมก็ไม่รู้อยู่ดีว่า มันเกิดอะไรขึ้น

คือ เราเป็นผู้ใช้บริการ คนที่จ่ายเงิน หรือคนรอรับของเค้าก็ต้องหวังในบริการที่สมกับราคาที่เขาจ่าย 

เมื่อลูกค้ามีข้อสงสัยเค้าก็ต้องการคำอธิบายทเมื่อเค้าไม่ได้รับคำตอบ เค้าก็รู้สึกไม่สบายใจ 

ใครเคยเจอเคสแบบนี้หรือมีประสบการณ์ เข้ามาแชร์ได้นะครับ อยากรู้ว่ามีคนโดนเหมือนกันไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่