ขออนุญาตใช้พื้นที่ในการร้องเรียนเพิ่มเติมนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อเดือนที่แล้วฉันได้มีการส่งพัสดุไปที่ประเทศแคนาดา (ซึ่งต้องบอกว่าก่อนหน้านั้นเคยมีการส่งไปแล้วซึ่งเป็นการส่งแบบ EMS ในครั้งแรกซึ่งของส่งถึงผู้รับไม่ได้มีปัญหาใดๆเลย) และได้มีการใช้บริการไปรษณีย์ไทยอีกครั้งเพื่อส่งของขวัญวันเกิดให้กับแฟนคะ วันที่ส่งวันนั้นเป็นเสาร์คะไปส่งที่ศูนย์ไปรษณีย์กลางที่บางรักเลย ครั้งนี้ทำการส่งแบบลงทะเบียนเท่านั้นเพราะไม่ได้รีบร้อนแล้วคำนวนเวลาแล้วน่าจะพอดี ซึ่งยอมรับเลยว่าไม่ประทับการให้บริการพนักงานหน้าเคาน์เตอร์เลย ตอนที่เขาให้กรอกข้อมูลของที่ส่งเค้าให้เขียนรายละเอียดต่างๆเขามาร์คจุดที่ให้เขียน. ซึ่งดิฉันเขียนเป็นภาษาไทยคะโดยที่เขาไม่ได้แจ้งให้เขียนเป็นภาษาอังกฤษ เขากระแทกปากกาใส่ดิฉันและตะคอกใส่ดิฉันและชักสีหน้าใส่อย่างชัดเจนฉันเลยบอกไปว่าขอโทดนะคะเพราะคราวที่แล้วส่งไปเจ้าหน้าที่เขียนให้เลยไม่ทราบว่าต้องใส่ข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษ. อันนี้ผ่านไปแล้วนะคะจุดที่หนึ่ง.
มาเข้าเรื่องเลยนะคะ นับจากที่ส่งจันถึงวันนี้เป็นเวลา1เดือนกว่าแล้วคะ ปลายทางยังไม่ได้รับของ ดิฉันตามเรื่องตั้งแต่ประมาณ20วันซึ่งตามจริงแล้วปลายทางควรได้รับเลยโทรไปที่เบอร์ 1545. มีเจ้าหน้าผู้หญิงรับ ตอนแรกดิฉันยังเฉยก็พูดไปตามสิ่งที่เกิดว่ามันเกิดอะไร คำตอบที่เจ้าหน้าที่ท่านแรกคือ คะๆๆๆๆ,แล้วจะให้เจ้าหน้าช่วยอะไรคะ, มูลค่าแพงมากไหมคะ, คำตอบที่ได้ประทับใจมากคะ พูดจาคือไปทีไม่เต็มให้บริการ ฉันเลยบอกไปว่าถ้าถ้าไม่ต้องการปฏิบัติงานก็ไม่ต้องคุยคะ ดิฉันขอเรียนสายหัวหน้างาน ดิฉันได้เรียนสายหัวหน้างานคะ ซึ่งบอกว่าจะมีการประสานงานให้ซึ่งใช้เวลาทั้งหมดเป็นเวลาเกือบ2สัปดาห์. ดิฉันได้ผลการตอบกลับมาว่าทางปลายทางแคนาดาแจ้งว่ายังไม่มีสิ่งของเข้าและหัวหน้างานบอกดิฉันว่าของหายทั้งล็อทคือทั้งถุงไม่ใช่ของดิฉันคนเดียว ซึ่งลูกค้าท่านอื่นไม่ได้มีการแจ้งรึร้องเข้าไปเลยเหรอคะ. ตอนนี้คือไม่ได้แค่ว่าของถึงรึไม่จะตีกลับไหมเพราะเบื้องต้นฉันบอกทางไปรษณีย์ไปแล้วว่าให้เวลาถึงแค่วันเสาร์ที่แล้วเพราะดิฉันกับแฟนต้องจองตั๋วเครื่องเพราะเราแพลนกันแล้วเพราะแฟนดิฉันต้องไปดูงานที่มาเก๊าในเดือนหน้าและดิฉันต้องไปหาเค้าที่นั่น เพราะ1. ถ้าของไปถึงแคนาดาวันไหนเรายังพอดูไฟล์บินและเลื่อนได้เพื่อรับของแต่นี่ไม่มีคำตอบ 2. ถ้าของตีกลับฉันไม่สามารถอยู่รับของได้เพราะฉันต้องเดินทางซึ่งไปนานแต่นี่ของไม่รู้อยู่ไหน3.การเดินในส่วนของดิฉันบริษัทเป็นผู้ออกให้ทุกอย่างและทำไมต้องมีเวลาให้แค่วันศุกร์ที่แล้วเพราะทางบริษัทเขาจะต้องสรุป และล่าสุดสรุปคือพวกเราไม่สามารถจองตั๋วได้คะ ใครเป็นผู้รับผิดชอบคะ. ตอนนี้พวกเราเดือดร้อนกับสิ่งที่เกิดขึ้นหลายๆอย่าง ทั้งเรื่องการเดินทางและค่าสิ่งของที่จัดส่ง พวกคุณขอความเห็นใจจากฉันแต่ความเดือดร้อนของพวกเราหล่ะคะ ตอนนี้พวกวางแผนอะไรไม่ได้เลยจริงๆและต้องมาเสียค่าใช้จ่ายที่เราไม่ต้องเสียด้วยซ้ำ. เบื้องได้มีการแจ้งฉันว่าจะมีการจะชดใช้ค่าเสียหายให้ในเบื่องต้นตามนโยบายของการไปรษณีย์ไทยคือ1,200. บาทแต่ค่าของๆดิฉันคือ4,470บาทและมีค่าลงทะเบียนด้วย หลายๆอย่างที่ได้คำตอบมามันทำให้ฉันแทบร้องไห้เลยคะดิฉันเสียดายและเสียใจมากเพราะสิ่งที่ส่งไปคือของขวัญวันเกิด. จนถึงวันนี้ก็ก็ยังไม่คำตอบที่ชัดเจนให้ดิฉันคะ. ของหายไหมก็ไม่คำตอบในสิ่งที่พวกคุณผลัดกันมาเป็นเวลาเกือบ2อาทิตย์อะไรคือการที่ความไว้ใจของพวกเราที่ใช้เปนผู้ใช้บริการคะ
ต้องการเรียนไปรษณีย์และต้องการความเชื่อเหลือมากกว่านี้และจะมีคำตอบที่ชัดเจนเมื่อไรคะ????
มาเข้าเรื่องเลยนะคะ นับจากที่ส่งจันถึงวันนี้เป็นเวลา1เดือนกว่าแล้วคะ ปลายทางยังไม่ได้รับของ ดิฉันตามเรื่องตั้งแต่ประมาณ20วันซึ่งตามจริงแล้วปลายทางควรได้รับเลยโทรไปที่เบอร์ 1545. มีเจ้าหน้าผู้หญิงรับ ตอนแรกดิฉันยังเฉยก็พูดไปตามสิ่งที่เกิดว่ามันเกิดอะไร คำตอบที่เจ้าหน้าที่ท่านแรกคือ คะๆๆๆๆ,แล้วจะให้เจ้าหน้าช่วยอะไรคะ, มูลค่าแพงมากไหมคะ, คำตอบที่ได้ประทับใจมากคะ พูดจาคือไปทีไม่เต็มให้บริการ ฉันเลยบอกไปว่าถ้าถ้าไม่ต้องการปฏิบัติงานก็ไม่ต้องคุยคะ ดิฉันขอเรียนสายหัวหน้างาน ดิฉันได้เรียนสายหัวหน้างานคะ ซึ่งบอกว่าจะมีการประสานงานให้ซึ่งใช้เวลาทั้งหมดเป็นเวลาเกือบ2สัปดาห์. ดิฉันได้ผลการตอบกลับมาว่าทางปลายทางแคนาดาแจ้งว่ายังไม่มีสิ่งของเข้าและหัวหน้างานบอกดิฉันว่าของหายทั้งล็อทคือทั้งถุงไม่ใช่ของดิฉันคนเดียว ซึ่งลูกค้าท่านอื่นไม่ได้มีการแจ้งรึร้องเข้าไปเลยเหรอคะ. ตอนนี้คือไม่ได้แค่ว่าของถึงรึไม่จะตีกลับไหมเพราะเบื้องต้นฉันบอกทางไปรษณีย์ไปแล้วว่าให้เวลาถึงแค่วันเสาร์ที่แล้วเพราะดิฉันกับแฟนต้องจองตั๋วเครื่องเพราะเราแพลนกันแล้วเพราะแฟนดิฉันต้องไปดูงานที่มาเก๊าในเดือนหน้าและดิฉันต้องไปหาเค้าที่นั่น เพราะ1. ถ้าของไปถึงแคนาดาวันไหนเรายังพอดูไฟล์บินและเลื่อนได้เพื่อรับของแต่นี่ไม่มีคำตอบ 2. ถ้าของตีกลับฉันไม่สามารถอยู่รับของได้เพราะฉันต้องเดินทางซึ่งไปนานแต่นี่ของไม่รู้อยู่ไหน3.การเดินในส่วนของดิฉันบริษัทเป็นผู้ออกให้ทุกอย่างและทำไมต้องมีเวลาให้แค่วันศุกร์ที่แล้วเพราะทางบริษัทเขาจะต้องสรุป และล่าสุดสรุปคือพวกเราไม่สามารถจองตั๋วได้คะ ใครเป็นผู้รับผิดชอบคะ. ตอนนี้พวกเราเดือดร้อนกับสิ่งที่เกิดขึ้นหลายๆอย่าง ทั้งเรื่องการเดินทางและค่าสิ่งของที่จัดส่ง พวกคุณขอความเห็นใจจากฉันแต่ความเดือดร้อนของพวกเราหล่ะคะ ตอนนี้พวกวางแผนอะไรไม่ได้เลยจริงๆและต้องมาเสียค่าใช้จ่ายที่เราไม่ต้องเสียด้วยซ้ำ. เบื้องได้มีการแจ้งฉันว่าจะมีการจะชดใช้ค่าเสียหายให้ในเบื่องต้นตามนโยบายของการไปรษณีย์ไทยคือ1,200. บาทแต่ค่าของๆดิฉันคือ4,470บาทและมีค่าลงทะเบียนด้วย หลายๆอย่างที่ได้คำตอบมามันทำให้ฉันแทบร้องไห้เลยคะดิฉันเสียดายและเสียใจมากเพราะสิ่งที่ส่งไปคือของขวัญวันเกิด. จนถึงวันนี้ก็ก็ยังไม่คำตอบที่ชัดเจนให้ดิฉันคะ. ของหายไหมก็ไม่คำตอบในสิ่งที่พวกคุณผลัดกันมาเป็นเวลาเกือบ2อาทิตย์อะไรคือการที่ความไว้ใจของพวกเราที่ใช้เปนผู้ใช้บริการคะ