ควรทำอย่างไรดีครับ จ่ายเงินนกแอร์แล้วแต่สายการบินบอกไม่มีการจ่ายเงิน

กระทู้คำถาม
ขอเล่าปัญหาคร่าวๆก่อนนะครับ
คือผมซื้อตั๋วนกแอร์ วันนี้ จ่ายตั๋วผ่าน QR code เรียบร้อย หักบัญชีมีใบเสร็จแต่บุ๊คกิ้งขึ้นว่าไม่จ่ายจนหมดเวลา ไม่มีอีเมลใดๆส่งโทรหาคอลเซนเตอร์รับเรื่องให้ส่งหลักฐานการจ่ายเงินเข้าอีเมลccของนกแอร์ แล้วอีก15 นาที ให้โทรมาอีกครั้งแค่บอกเลขบุคกิ้งเดี๋ยวคนที่รับเรื่องต่อจะเข้าใจปัญหาเอง พร้อมย้ำกัผมว่าอย่าเพิ่งจ่ายเงินหรือซื้อตั๋วอีกรอบ

ผ่านไป15นาทีโทรไป ที่เดิม บอกให้โทรใหม่แล้ว กดหนึ่งไม่ใช่ กด5 เพราะมีการส่งเอกสารมาด้วย (อืมห์ไม่มีระบบโอนสาย คนแรกก็ไม่ได้บอกให้ติดต่ออีกครั้งให้กด 1) โทรใหม่ กดหนึ่ง พนักงานรับสายรับเรื่อง หายไปกับการเชคอีเมลล์หลายนาที มาถึงให้เราทวนข้อมูลทั้งหมดใหม่อีกครั้งนึงแม้จะบอกเลข บุ๊คกิ้งไปแล้วก็ตาม (ชื่อ วันที่เดินมา เวลา เดินทางจากไหนไปไหน จ่ายเงินไปกี่บาท ) ต่อจากนั้นขอเลขบัญชีที่ใช้จ่ายและเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ เค้าไม่เจอบุ๊คกิ้งผมขอเวลาตรวจสอบ ผมถามว่าต้องรอกี่ ชม เค้าบอกไม่ทราบจะทำให้เร็วที่สุด ตอนนี้ก็เกินชม นึงแล้ว ผมสามารถทำอะไรต่อได้บ้างครับ?
ผมไม่รู้ว่าปัญหาอยู่ระบบขอนกแอร์หรืออะไร ถ้าเป็นคุณๆจะทำอย่างกันครับ กรณีนี้ ควรรอนานแค่ไหนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่