การบริการของร้านปิ้งย่างชื่อดัง ที่นาน ๆทีจะมีโปรบุฟเฟ่ต์สักครั้ง

เมื่อวันเสาร์ผมได้มีโอกาสไปรับประทาน ร้านอาหารปิ้งย่างนี้ ที่เดอะมอลล์ท่าพระชั้นสอง รับประทานเป็นโปรบุฟเฟ่ต์ 491 ซึ่งรวม รีฟิลน้ำ
ความประทับใจแรก ตอนดูดน้ำหมด เออดีจัง ไม่ต้องกดน้ำเองแต่มีพนักงานคอยบริการให้ 

แต่ความประทับใจก็หมดลงตอนที่เขาเอาผมไปพร้อมกับแก้วคนอื่น ๆ ซึ่งไม่มีอะไรรับประกันได้เลยว่า แก้วจะไม่สลับกัน ซึ่งผลก็เป็นแบบนั้นจริง ๆแก้วผมกับแก้วพ่อสลับกัน ซึ่งถ้าเป็นคนในครอบครัวก็คงไม่ซีเรียสมาก แต่มีอยู่หลายช่วงที่พนักงานนำแก้วของ ผมและโต๊ะอื่น ๆไปเติมพร้อมกัน ซึ่งก็ไม่มีทางรู้ได้เลยว่าแก้วสลับกันไหม อยากให้ร้านปิ้งย่าง หาวิธีการที่ดีกว่านี้หน่อยครับ ซึ่งมันเป็นเรื่องพื้นฐานมาก ๆเลยกับสุขอนามัย

ปล.ร้องเรียนไปยัง Support ของ ร้านแล้วก็เงียบกริบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่