▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ThaiPBS
ร้องทุกข์
โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)
ประกันภัยรถ
คุ้มครองผู้บริโภค
แจ้งร้องเรียนปัญหาการทำประกันภัยไวรัส โควิด-19 [COVID-19]
-ทำแล้วไม่ได้รับการยืนยัน ทำไงดี ?
-หักเงินแล้วไม่เห็นมีอะไรตอบรับ ?
-ติดต่อ call center ไม่มีคำตอบ !!
-กรมธรรม์ยังไม่ได้เลย ทำไปหลายวันแล้ว?
แจ้งข้อมูลและเบอร์ติดต่อกลับ ได้ที่รายการสถานีประชาชน ไทยพีบีเอส โทร. 02-790-2630-3 ( จันทร์ -ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น.)
หรือส่งมาที่ LINE ID : rongtookthaipbs หรือ @rongtookthaipbs
หรือทางอีเมล์ people@thaipbs.or.th