แจ้งร้องเรียนปัญหาการทำประกันภัยไวรัส โควิด-19  [COVID-19]

แจ้งร้องเรียนปัญหาการทำประกันภัยไวรัส โควิด-19  [COVID-19]
-ทำแล้วไม่ได้รับการยืนยัน  ทำไงดี ?
-หักเงินแล้วไม่เห็นมีอะไรตอบรับ ?
-ติดต่อ call center ไม่มีคำตอบ !!
-กรมธรรม์ยังไม่ได้เลย ทำไปหลายวันแล้ว?

แจ้งข้อมูลและเบอร์ติดต่อกลับ  ได้ที่รายการสถานีประชาชน  ไทยพีบีเอส   โทร. 02-790-2630-3   ( จันทร์ -ศุกร์ เวลา  9.00-18.00 น.)
หรือส่งมาที่  LINE ID : rongtookthaipbs    หรือ  @rongtookthaipbs 
หรือทางอีเมล์  people@thaipbs.or.th
1.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่