เมื่อวันที่ 1/3/63 ได้สั่งสินค้ามาส่งที่บ้าน ซึ่งสั่งเป็นประจำทุกเดือนอยู่แล้วค่ะ แต่รอบนี้ตอนพนง.รูดบัตร เครื่องรูดเกิดแบตหมด และเมื่อชาต์จสักครู่เปิดเครื่อง แล้วสลิปไม่ออก พนง.จึงทำการรูดซ้ำอีกที ตอนแรกสงสัย เพราะเวลาเงินออกจากบัตรแอปจะทำการเตือนเสมอ แต่คราวนี้มันเตือนสองรอบ เลยกดดูในแอป จึงทราบว่าถูกหัก ยอดเดียวกัน 2 รอบ ทางพนง.ได้แจ้งว่า ได้แจ้งกับต้นสังกัด คือสาขาพระราม 2 แล้ว แต่ไม่ได้แจ้งว่าจะได้รับเงินคืนเมื่อไหร่ และดิฉันได้แจ้งทาง1721 แล้ว ซึ่งแต่ละครั้งที่โทรกินค่าโทรไปครั้งละ 15 นาที ส่งร้องเรียนก็แล้ว ก็ยังไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใด คือดิฉันแค่ต้องการการตอบกลับว่าดิฉันจะได้รับเงินคืนเมื่อไหร่ ตอนแรกพยายามเข้าใจนะคะ แต่ยอดก็ไม่ใช่น้อยๆ (3529.50บาท) คือหักจากบัตรเดบิตค่ะ ก็ไม่ได้มีเงินเหลือใช้อะไรนักหนา ที่จะรอนานเป็นเดือนๆได้ รบกวนตอบกลับด้วยนะคะ จักเป็นพระคุณอย่างยิ่ง
เรียน เทสโก้โลตัส ออนไลน์ สาขาที่ส่ง พระราม 2 และผู้เกี่ยวข้อง รบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะ