เริ่มเรื่องจากเจ้าของกระทู้ได้เปลี่ยนแพ็คเกจ AIS Fibre power 4 ค่าบริการรายเดือน 599 ไปเป็น 999 จึงจะได้รับซิมเน็ตฟรี 15G มาใช้ แต่รอแล้วหลายวันทาง AIS ก็ยังไม่ส่งซิมมาให้ จึงโทรไปสอบถามทาง Call center ทางพนักงานจึงบอกให้รอไปก่อน หรือจะไปเปิดซิมเองที่สาขาใหญ่ในจังหวัดก็ได้ จึงได้ไปที่สาขาโดยตรง
โดยไปเปิดเบอร์ใหม่ในวันที่ 15 ก.พ. 2563 ที่ผ่านมา แต่หลังจากเปิดเบอร์มาใหม่ในไลน์ก็มีแนะนำเพื่อนเพิ่มขึ้นมาหลายคน และได้มีเจ้าหนี้ของเจ้าของเบอร์เก่าโทรมาทวงค่างวดรถหลายราย
รายที่ 1 โทรมาวันที่ 18 ก.พ. 2563
พนักงาน : โทรมาถามว่าใช่คุณ... รึเปล่าครับ
จขกท : ไม่ใช่ค่ะ
พนักงาน : แล้วเป็นอะไรกับคุณ...
จขกท : ไม่ได้เป็นอะไรกันค่ะ ไม่รู้จักด้วย
พนักงาน : เปิดเบอร์ใหม่มาเหรอครับ
จขกท : ใช่ค่ะ พึ่งเปิดเบอร์มาใหม่
พนักงาน : ไปเปิดเบอร์มาเมื่อไหร่ครับ
จขกท : เปิดมาได้ 3 วัน แล้วค่ะ
พนักงาน : เดี๋ยวคุณจะต้องเจอเรื่องอีกเยอะ เพราะเจ้าของเบอร์เก่าของคุณไปสร้างเรื่องไว้ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเค้าถึงให้เบอร์เก่าที่มีคนใช้แล้วมาให้คุณ แต่ผมเชื่อคุณนะว่าคุณพึ่งไปเปิดเบอร์มาใหม่
จขกท. ได้ยินแล้วก็รู้สึกไม่ดีเลย อยากจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่เลยเค้าบอกมาขนาดนี้ แต่ก็คิดว่าจะใช้ไปก่อนถ้ามีปัญหามากค่อยเปลี่ยน
จนวันที่ 27 ก.พ. ก็มีคนโทรมาทวงหนี้อีก ซึ่งเป็นคนละคนกับรายแรก และวันนี้วันที่ 2 มี.ค. ก็มีคนโทรมาทวงค่างวดรถอีก ซึ่งตอนโทรมาก็ไม่ถามเลยว่าใครพูดสายอยู่เราจึงต้องบทว่าไม่ใช่นะ พึ่งไปเปิดเบอร์มาใหม่
อยากจะถามว่าทำไมทาง AIS จึงเอาเบอร์เก่าของคนอื่นมาให้ใช้ แล้วเป็นเบอร์เก่าที่มีปัญหาด้วยแล้ว
และอยากจะขอเตือนให้ระวังไว้ ไปเปิดเบอร์ใหม่ แต่ได้เบอร์เก่าคนอื่น อาจจะสร้างเรื่องรำคาญใจให้คุณได้!!!!
เปิดเบอร์ใหม่ได้เบอร์เก่าของคนอื่น โดนเจ้าหนี้ของเจ้าของเบอร์เก่าโทรตามทวงหนี้แบบนี้ก็ได้เหรอ?!
โดยไปเปิดเบอร์ใหม่ในวันที่ 15 ก.พ. 2563 ที่ผ่านมา แต่หลังจากเปิดเบอร์มาใหม่ในไลน์ก็มีแนะนำเพื่อนเพิ่มขึ้นมาหลายคน และได้มีเจ้าหนี้ของเจ้าของเบอร์เก่าโทรมาทวงค่างวดรถหลายราย
รายที่ 1 โทรมาวันที่ 18 ก.พ. 2563
พนักงาน : โทรมาถามว่าใช่คุณ... รึเปล่าครับ
จขกท : ไม่ใช่ค่ะ
พนักงาน : แล้วเป็นอะไรกับคุณ...
จขกท : ไม่ได้เป็นอะไรกันค่ะ ไม่รู้จักด้วย
พนักงาน : เปิดเบอร์ใหม่มาเหรอครับ
จขกท : ใช่ค่ะ พึ่งเปิดเบอร์มาใหม่
พนักงาน : ไปเปิดเบอร์มาเมื่อไหร่ครับ
จขกท : เปิดมาได้ 3 วัน แล้วค่ะ
พนักงาน : เดี๋ยวคุณจะต้องเจอเรื่องอีกเยอะ เพราะเจ้าของเบอร์เก่าของคุณไปสร้างเรื่องไว้ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเค้าถึงให้เบอร์เก่าที่มีคนใช้แล้วมาให้คุณ แต่ผมเชื่อคุณนะว่าคุณพึ่งไปเปิดเบอร์มาใหม่
จขกท. ได้ยินแล้วก็รู้สึกไม่ดีเลย อยากจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่เลยเค้าบอกมาขนาดนี้ แต่ก็คิดว่าจะใช้ไปก่อนถ้ามีปัญหามากค่อยเปลี่ยน
จนวันที่ 27 ก.พ. ก็มีคนโทรมาทวงหนี้อีก ซึ่งเป็นคนละคนกับรายแรก และวันนี้วันที่ 2 มี.ค. ก็มีคนโทรมาทวงค่างวดรถอีก ซึ่งตอนโทรมาก็ไม่ถามเลยว่าใครพูดสายอยู่เราจึงต้องบทว่าไม่ใช่นะ พึ่งไปเปิดเบอร์มาใหม่
อยากจะถามว่าทำไมทาง AIS จึงเอาเบอร์เก่าของคนอื่นมาให้ใช้ แล้วเป็นเบอร์เก่าที่มีปัญหาด้วยแล้ว
และอยากจะขอเตือนให้ระวังไว้ ไปเปิดเบอร์ใหม่ แต่ได้เบอร์เก่าคนอื่น อาจจะสร้างเรื่องรำคาญใจให้คุณได้!!!!