โทรหา Expedia ไม่ติดจึงตัดสินใจไปที่บริษัท

สวัสดีครับผมมีทริปบินไปเกาหลีใต้เดือนมีนาคมแต่เนื่องจากเหตุการณ์ไวรัส Covid-19 ที่ระบาดอย่างหนักที่เกาหลีใต้จึงตัดสินใจยกเลิกเที่ยวบินและที่พัก เนื่องจาก Call center Expedia ที่ประเทศไทยติดต่อยากมาก จึงเดินทางไปที่บริษัท

หลังจากไปเจ้าหน้าที่ให้เขียนข้อมูลชื่อนามสกุลที่จอง หมายเลขการจอง อีเมล์ เบอร์โทรศัพท์ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีการติดต่อมาจากประเทศสิงคโปร์ไม่เกิน24 ชม

กลับบ้านก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาครับถามความต้องการของเราว่าจะยกเลิกไหม ซึ่งผมบินสายการบิน Korea air จองพร้อมที่พัก ทางเจ้าหน้าที่ Expedia แจ้งว่าอาจจะมีค่าธรรมเนียมการยกเลิก 100US ต่อคน หรืออาจจะสามารถคืนเงินเต็มจำนวนได้เจ้าหน้าที่จะประสานงานกับ Korea air อีกที จึงทำการแจ้งยกเลิกไป

หลังจากนั้นได้ 2 วัน ก็มีอีเมล์คอนเฟิร์มการยกเลิกเรียบร้อยแต่โดนค่าธรรมเนียมคนละ 100US พร้อมจะคืนเงินในบัตรที่เราทำการจองโดยใช้เวลาทำการ 15 วัน นับจากวันที่ยกเลิก 

ใครที่กำลังมีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่ Expedia ยากก็ลองไปติดต่อที่บริษัทดูนะครับ เดินทางลงสถานี Bts เพลินจิตดูป้ายชื่อตึก Athenee hotel เดินมาหน้าตึกด้านหลังจะมีตึกออฟฟิตขึ้นไปชั้นที่ 21 ได้เลยครับ
ที่ตั้งบริษัท : 63 Athenee Tower, 21st Floor, Witthayu Rd, Lumphini, Pathum Wan District, Bangkok 10330
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่