เราจะมารีวิวการสั่งของผ่านแอพ JD central นะคะ ใครคิดจะใช้บริการคิดดีๆ เรื่องมีอยู่ว่าเราสั่ง Foreo Luna 3 ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาไปในราคา 7000 บาท ซึ่งไม่ใช่ของถูกๆ และเรามั่นใจว่าสั่งผ่าน JD ยังไงก็ได้ของแท้ คงไม่มีปัญหาอะไร เราได้รับของเมื่อวานคือวันที่ 27 กุมภา รอนานเข้าใจเพราะทางJD บอกว่าเป็นสินค้านำเข้า อาจจะใช้เวลา 14-21 วัน พอเราแกะกล่องมา มีแต่ตัวเครื่อง ไม่มีสายชาร์จหรือถุงผ้าให้ตามที่มันควรจะมี พอเราโทรไปถาม Call center ได้คำตอบมาว่า เราสามารถเปลี่ยนสินค้าหรือขอเงินคืนได้ เราก็ถามกลับว่า ถ้าขอเปลี่ยนเราต้องรออีกเกือบเดือนหรอ มันนานเกินไปรึป่าว พนักงานบอกว่า รอประมาณ 9 วัน ของมีในสต้อกอยู่แล้ว
อ่านมาถึงตรงนี้งงกันไหมคะ ว่าถ้าของมีอยู่ในสต้อกทำไมต้องให้เรารอเกือบเดือน? ของไม่ใช่ราคาถูกๆที่จะเกิดความผิดพลาดว่าไม่มีสายชาร์จ ลูกค้าอุตส่าห์มั่นใจว่าจะต้องได้ของแท้ ไม่มีปัญหาเลยไม่สั่งร้านพรีออเดอร์ เจอแบบครั้งนี้คงเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวค่ะที่จะใช้บริการแอพห่วยๆนี้
[CR] JD central ห่วย ใครคิดจะซื้อคิดใหม่ได้ค่ะ
อ่านมาถึงตรงนี้งงกันไหมคะ ว่าถ้าของมีอยู่ในสต้อกทำไมต้องให้เรารอเกือบเดือน? ของไม่ใช่ราคาถูกๆที่จะเกิดความผิดพลาดว่าไม่มีสายชาร์จ ลูกค้าอุตส่าห์มั่นใจว่าจะต้องได้ของแท้ ไม่มีปัญหาเลยไม่สั่งร้านพรีออเดอร์ เจอแบบครั้งนี้คงเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวค่ะที่จะใช้บริการแอพห่วยๆนี้
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้