หลังจากดู MV ไป 3/4 รอบ (ดูไม่จบ รัวคำกันมากๆ )
ก็เห็นว่า ซิง 8 นี้ ทำเพื่อ "ดึงคนนอก" เพื่อ improve awareness เกี่ยวกับวงโดยรวม
ตั้งแต่ โดดดิด่ง ที่ประกอบหนังไทบ้าน เพื่อลองดูตลาดเพลงลูกทุ่งอีสาน
จนมาถึง High tension ที่ ขน Youtuber/เพจfacebook ที่คนติดตามสูงๆ มาช่วยเรียกแขก แน่นอนว่า คนที่โผล่ใน mv คงพูดถึงในช่องของตัวเอง และ เชิญชวนมาดูกันแน่ๆ
ซึ่งเห็นผลเรื่อง "ยอดวิว" อยู่พอสมควรกับ ดดด คราวนี้ คงต้องรอดู HT ว่าจะได้กี่วิว
และจะต่อยอดจาก แฟนๆของคนที่ร่วมแสดงได้มากน้อยแค่ไหน จะดึงมาเป็นแฟนคลับที่ จ่ายเงิน จริงๆได้เท่าไหร่ จะทดแทนแฟนๆที่เท หรือ ลดการใช้จ่ายลงได้หรือไม่ ก็คงต้องรอดู ....
Concept ของเพลงในซิง 8
ก็เห็นว่า ซิง 8 นี้ ทำเพื่อ "ดึงคนนอก" เพื่อ improve awareness เกี่ยวกับวงโดยรวม
ตั้งแต่ โดดดิด่ง ที่ประกอบหนังไทบ้าน เพื่อลองดูตลาดเพลงลูกทุ่งอีสาน
จนมาถึง High tension ที่ ขน Youtuber/เพจfacebook ที่คนติดตามสูงๆ มาช่วยเรียกแขก แน่นอนว่า คนที่โผล่ใน mv คงพูดถึงในช่องของตัวเอง และ เชิญชวนมาดูกันแน่ๆ
ซึ่งเห็นผลเรื่อง "ยอดวิว" อยู่พอสมควรกับ ดดด คราวนี้ คงต้องรอดู HT ว่าจะได้กี่วิว
และจะต่อยอดจาก แฟนๆของคนที่ร่วมแสดงได้มากน้อยแค่ไหน จะดึงมาเป็นแฟนคลับที่ จ่ายเงิน จริงๆได้เท่าไหร่ จะทดแทนแฟนๆที่เท หรือ ลดการใช้จ่ายลงได้หรือไม่ ก็คงต้องรอดู ....