อยากให้วง mass แต่ถนัด niche

กระทู้สนทนา
เห็นแนวทางการตลาดหลายๆ อย่างแล้วขัดใจ
ขอสรุปทีเดียวเลยแล้วกันครับ

1. จากยอดคนดูไลฟ์ทาง ig
จะเห็นว่าเป็นเท่าตัวของในแอพ
เข้าใจครับว่าในแอพมันหาเงินได้โดยตรง
แต่ที่จับใจความได้จากที่น้องๆ บอกคือเดี๋ยวก็ยกเลิกแล้ว
ต้องกลับในแอพเหมือนเดิม

ควรเปิดให้ไลฟ์ได้คนละครั้งต่อเดือนก็ยังดีครับเพื่อดึงคนจากภายนอกบ้าง

2. สถานการณ์ช่วงนี้เหมาะแก่การทำคลิปไวรัลหรืออย่างที่ cgm ทำ (เสียดายที่สร้างอิมแพกได้ไม่มาก)

ลองดูของ team sh
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ถ้าเอาเพลงนี้หรือ tenohira ga kataru koto เพลงร่วมโปรเจคมาทำก็ได้
แต่อันนั้น สำหรับผมเศร้ามาก น้ำตาแตกเลย

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
จะร้องเป็นภาษาต้นฉบับก็ได้
ภายใต้แคมเปญให้กำลังใจแพทย์หรือรณรงค์การอยู่บ้านมันทำได้ทั้งนั้น

แต่ อฟช กลับให้มาเล่านิทานในแอพ
ผมไม่ได้ค้านนะ ทำสองโปรเจคคู่กันไปก็ได้
แต่รู้สึกว่า ทำไมต้องในแอพอีกแล้ว
ประโยชน์มันสูงสุดแล้วหรือยัง

สุดท้าย ใครๆ ก็รุู้ว่า live band มันดีกว่า backing track ขนาดไหน
เสียดายตอนเปิดตัว high tension
ซึ่งมีทั้งโดดดิด่ง ฯลฯ
ถ้าได้โปรโมทกลางชุมชนด้วย live band
นึกภาพความประทับใจ first impression  ความสนุกที่คนเดินผ่านจะได้รับสิครับ

แต่วันนั้นคือวายป่วงมากต่อคนนอก
ภาพลักษณ์ที่เสียไป แลกกับค่าจ้าง live band ยังไงก็ไม่คุ้ม

อยากให้วง mass
แต่ทำการตลาดแบบ niche market
เปลี่ยนมุมมองบ้างเถอะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  BNK48
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่