ทำไมคนที่ทำงาน ชอบพูดจากระแนะกระแหน?

กระทู้คำถาม
เคยเป็นปะ คนในที่ทำงานชอบพูดกระแนะกระแหนกันเอง บางคนเค้าไม่เข้าใจ ไม่รู้ก็แค่บอกดีๆปะ 
จะสั่งงานอะไรที ก็กว่าจะทำ หรือไม่ก็ชอบพูด-ดันว่า มาทำเองปะ!! เอ้า ก็เราได้รับคำสั่งจากเจ้านายอีกอีกปะ
เราทำงานในออฟฟิศ ส่วนพนักงานฝ่ายอื่นก็ต้องทำตามที่ทางออฟฟิศได้รับคำสั่งจากเจ้านาย
แต่นี่ไม่จ้าาาาาาา  บางทีก็โวยวายใส่ เอ้านี่เราพูด เราสั่งดีๆนะ 
บอกก่อนว่า พนักงานออฟฟิศมีแต่รุ่นเด็ก ประมาณ 23-24 ส่วนพนักงานฝ่ายอื่นจะอายุ 30+ ขึ้นไป ซึ่งพนักงานออฟฟิศจะใกล้ชิดเจ้านายมากที่สุด
เพราะบ.เราเป็นบ.เล็กๆ  
 
แล้วที่ทำงานของเพื่อนๆ เป็นแบบไหนบ้างคะ!!??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่