▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
4G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
AIS เขาไม่มีช่องทางดึงเงินจากลูกค้าที่สุจริตกว่านี้หรอครับ?
พอจะครบกำหนด เขาจะเตือนล่วงหน้าประมาณ 2 วัน
แต่ ณ วันที่เน็ตหมด ไม่มีการส่ง SMS อะไรมาทั้งนั้น
ต้องให้ลูกค้าเปิดทิ้งไปฟรีๆ เสียเงินไปก่อน 10 บาท
แล้วถึงจะส่ง SMS มา ว่าถ้าใช้ถึง 49 บาท จะได้ใช้ฟรีถึงเที่ยงคืน
คือเข้าใจนะ ว่าคุณมองว่า "ฉันเตือนแล้วนะ"
แต่พฤติกรรมจริงๆของผู้บริโภค
ถ้ามันยังไม่หมดวันนั้นเลย ก็ไม่ใช่ว่าจะเติมทันที
หรือต่อให้เติมเงินทิ้งไว้ ก็คงยังไม่กดสมัครแพ็คใหม่
เพราะของรอบที่แล้วมันยังเหลืออยู่
เลิกใช้กลโกง เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ได้ไหมครับ?
ในวันที่คุณยังมีลูกค้าอยู่ ก็ควรจะรักษาไว้
ไม่ใช่ว่าขูดรีดทุกช่องทางจนเขาหนีไปค่ายอื่น