AIS เขาไม่มีช่องทางดึงเงินจากลูกค้าที่สุจริตกว่านี้หรอครับ?

ผมใช้ AIS เติมเงิน สมัครแพ็คเกจเน็ตทีไร
พอจะครบกำหนด เขาจะเตือนล่วงหน้าประมาณ 2 วัน
แต่ ณ วันที่เน็ตหมด ไม่มีการส่ง SMS อะไรมาทั้งนั้น
ต้องให้ลูกค้าเปิดทิ้งไปฟรีๆ เสียเงินไปก่อน 10 บาท
แล้วถึงจะส่ง SMS มา ว่าถ้าใช้ถึง 49 บาท จะได้ใช้ฟรีถึงเที่ยงคืน

คือเข้าใจนะ ว่าคุณมองว่า "ฉันเตือนแล้วนะ" 
แต่พฤติกรรมจริงๆของผู้บริโภค
ถ้ามันยังไม่หมดวันนั้นเลย ก็ไม่ใช่ว่าจะเติมทันที
หรือต่อให้เติมเงินทิ้งไว้ ก็คงยังไม่กดสมัครแพ็คใหม่
เพราะของรอบที่แล้วมันยังเหลืออยู่

เลิกใช้กลโกง เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ได้ไหมครับ?
ในวันที่คุณยังมีลูกค้าอยู่ ก็ควรจะรักษาไว้
ไม่ใช่ว่าขูดรีดทุกช่องทางจนเขาหนีไปค่ายอื่น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่