Lazada ร้านค้ายกเลิกรายการ และ เราไม่เอาสินค้าแล้ว ทำไมยังไม่คืนเงินคะ

สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 2 กพ. ร้านเป็นร้านจากจีน เข้าใจว่าเพราะไวรัส covid-19 ระบาด เลยจัดส่งล่าช้า จากนั้นเราได้รับเมลจากลาซาด้าว่าหากยังไม่ได้รับของจะยกเลิกรายการให้วันที่ 19 กพ. จนวันนี้ไม่มีการยกเลิกจากลาซาด้า กดยกเลิกเองก็ไม่ได้ ติดต่อร้านค้า เค้าก็ให้มาแจ้งลาซาด้าขอคืนเงิน ก็ติดต่อลาซาด้าอีกทีดันบอกให้รอยกเลิกตามระบบหลังวันที่ 28 กพ. มันย้อนแย้งจังเลยอะค่ะ ตอนนี้ลูกค้าต้องทำยังไงคะ จะได้เงินคืนเมื่อไหร่ ในเมื่อร้านบอกยกเลิกรายแล้ว และลูกค้าก็ไม่อยากได้ของแล้ว ทางลาซาด้ามีแนวทางอะไรที่จะช่วยลูกค้าไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่