งงเหมือนกัน เคยได้ยินกิตติศัพท์ของไปรษณีย์ไทยมานาน และเพิ่งเจอกับตัวเองอีก
ดองของ ส่งช้า ของส่งผิดที่ ของหาย ติดต่อไม่ได้ สายไม่ว่าง ไม่มีคนรับ ฯลฯ
การสื่อสารตอบกลับกับลูกค้าที่แต้งปัญหาราวกับเป็นบอท ถามอย่างตอบอย่าง ปัดความรับผิดชอบไปเรื่อย หรือเราถามไม่ตรงคำตอบของท่านกันเนี่ย
ไหนจะลั่นประกาศระยะเวลาในการส่งจดหมายหรือพัสดุแล้วไม่ได้ตามที่บอก อย่างนี้ไม่เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคหรือ
จดหมายธรรมดาใช้เวลา 5-7 วันทำการในการส่งถึงจุดหมาย นี่มันเป็นไปได้ด้วยหรือท่าน
สงสัยเหมือนกันว่าทำงานห่วยและชุ่ยขนาดนี้ และยังไม่คิดปรับปรุงพัฒนา ไม่เคยมีใครฟ้องหน่วยงานนี้เลยหรือครับ?
ปล. เห็นมีแต่ข่าวแว้บๆว่าเคยมีบุคคลตั้งข้อสังเกตในการใช้งบของไปรษณีย์ไทย แต่บอร์ดไปรษณีย์ไทยจ่อฟ้องกลับข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา! หน่วยงานเทวดาจริงๆ
ที่ผ่านมาไม่มีใครเคยฟ้องหน่วยงานไปรษณีย์ไทยบ้างเลยเหรอครับ?
ดองของ ส่งช้า ของส่งผิดที่ ของหาย ติดต่อไม่ได้ สายไม่ว่าง ไม่มีคนรับ ฯลฯ
การสื่อสารตอบกลับกับลูกค้าที่แต้งปัญหาราวกับเป็นบอท ถามอย่างตอบอย่าง ปัดความรับผิดชอบไปเรื่อย หรือเราถามไม่ตรงคำตอบของท่านกันเนี่ย
ไหนจะลั่นประกาศระยะเวลาในการส่งจดหมายหรือพัสดุแล้วไม่ได้ตามที่บอก อย่างนี้ไม่เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคหรือ
จดหมายธรรมดาใช้เวลา 5-7 วันทำการในการส่งถึงจุดหมาย นี่มันเป็นไปได้ด้วยหรือท่าน
สงสัยเหมือนกันว่าทำงานห่วยและชุ่ยขนาดนี้ และยังไม่คิดปรับปรุงพัฒนา ไม่เคยมีใครฟ้องหน่วยงานนี้เลยหรือครับ?
ปล. เห็นมีแต่ข่าวแว้บๆว่าเคยมีบุคคลตั้งข้อสังเกตในการใช้งบของไปรษณีย์ไทย แต่บอร์ดไปรษณีย์ไทยจ่อฟ้องกลับข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา! หน่วยงานเทวดาจริงๆ