ขอความช่วยเหลือ ขอแชร์ประสบการณ์ แชทบอท kaojao

อยากถามความคิดเห็นเพื่อนๆ   หรือคนขายของออนไลน์ เนื่องจากดิฉัน  ได้สมัครใช้  ข้าวจ้าว  แชทบอท   
แชทบอท ก็ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง  แฟนก็ใช้ด้วย  เพราะเปิดเพจขายของ  เกิดปัญหาซ้ำ ๆ  ระบบล่มบ่อยมาก Support ไม่มีค่ะ ไม่มีเบอร์โทรศัพท์ให้เราโทรหาเวลามีปัญหา  ขอเบอร์ก็ไม่ให้ มีอะไรเขาให้ส่ง inbox ไปหาในเพจตลอด  กว่าจะตอบช้ามาก ตอบก็เหมือนขอไปทีค่ะ  แถมบอกว่าอย่าทักซ้ำ 
  และดิฉันได้ลงเรียน คอร์ส สอนวิธีใช้  ไว้ก่อนช่วงเรื่องไวรัสโคโรน่า   พอมีข่าวออกมาใหม่ เรื่องไวรัสว่าคนจีนมากรุงเทพเยอะ  จึงขอเลื่อนการเรียน ให้เรื่องไวรัสหายก่อน   พอแชทบอทไม่ทำงาน ไม่ตอบ ไม่อะไรเลย เขาก็ไม่แก้ปัญหาให้   จึงขอยกเลิกการไปเรียน  และขอเงินคืน ขอยกเลิกแชทบอท 
แบบนี้เขาทำถูกแล้วหรอคะ ?
จากนั้นเพจ kaojao ก็บล็อค เฟสบุ๊ค ดิฉัน   คะ  ตอบอะไรไม่ได้   ไม่ได้เงินคืน  แชทบอทไม่ทำงาน มีแต่เสียกับเสีย  ฝากถึงคนที่จะใช้ คิดไห้ดี คะ ใช้ง่ายจริง  แต่การดูแล ไม่ดี ระบบไม่ดี  เสียความรู้สึก  คนค้าขายเหมือนกัน ไม่รับผิดชอบอะไรเลย
   เขาโฆษณา ว่า Kaojao แชทบอท ช่วยเจ้าของเพจกว่า 4.5 ล้านคน/เดือน  แต่มีคนถูกใจเพจแค่ 20,000 ต้นๆ  อ่านแล้วขัดแย้ง 
ตอนนี้เสียความรู้สึกคะ  อยากแชร์  และ  อยากรู้ว่า  คนที่เคยใช้เป็นยังไงบ้างคะ   เพราะแอดมินเขาบอกว่า เป็นแค่ของเรา ของคนอื่นใช้ได้ปกติ  ทั้งๆที่เราทำตามที่เขาแนะนำ  พอใช้ได้ อีกพักก็ใช้ไม่ได้ ปัญหาวนอยู่แบบนี้ คะ  ตอนนี้เข็ด ไม่เอาแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่